Nàng dâu Nghệ An "cao tay" khiến mẹ chồng từ cấm cản đến xem như con gái ruột

Minh Minh/VOV.VN | 28/11/2022, 16:46

Mẹ chồng cấm đoán tình yêu vì có hình xăm, nàng dâu Nghệ An cao tay chiếm trọn tình cảm khiến bố mẹ chồng quý hơn con ruột.

Vợ chồng Hot TikTok “Tu Huyen Vlog” được biết đến với nhiều clip triệu view cùng nội dung chân thật mô tả về đời sống vợ chồng thường ngày, sở hữu kênh TikTok hơn 23 triệu lượt thích và gần 1 triệu lượt theo dõi. Xuất hiện tại “Vợ chồng son” phiên bản “Lof - Hạnh phúc là lựa chọn” tập 843, Mai Tú (31 tuổi) và Trương Thị Huyền (29 tuổi) lần đầu chia sẻ về tình yêu chân thành trải qua nhiều trắc trở, bên nhau từ thuở cơ hàn đến hôn nhân viên mãn.

Dở khóc dở cười với cơ duyên gặp gỡ kì lạ

Được biết, mối duyên của Mai Tú và Trương Huyền bắt đầu một cách hài hước khi cô nàng muốn nhượng lại cửa hàng kinh doanh. Kể về tình huống oái ăm này, Trương Huyền nhớ lại: “Mới đầu nhìn chồng, mình thấy ‘Sao đẹp trai thế!’ nhưng mình vẫn lấy lại tinh thần ở cửa trên, nhất quyết không chuyển nhượng cho anh với giá đó. Mình kêu giá 25 triệu mà anh ép giá còn có 17 triệu thôi. Anh còn kêu gọi bạn bè chuyển nhượng cùng để hạ thấp giá của cửa hàng xuống. Rất là mưu mẹo”. 

Vừa thất bại trong việc chuyển nhượng cửa hàng, vừa cảm thấy bị thách thức: “Có một hôm rủ cô ấy đi uống nước chè, cô ấy dẫn thêm một bạn nam nữa tới như dằn mặt mình: Anh mà không yêu em đi thì người này sẽ yêu em”. Từ đó, Mai Tú tìm cách chiêu dụ Trương Huyền về làm nhân viên cho mình và quyết tâm chinh phục trái tim cô nàng để chứng tỏ bản lĩnh đàn ông, nào ngờ thú nhận “yêu đến tận bây giờ”. 

Cô vợ hài hước cho biết thêm: “Mức lương cơ bản ở quê mình 4 - 5 năm trước khoảng 3 - 4 triệu, mà anh trả tận 7 triệu”. Nghe đến đây, Hồng Vân và Quốc Thuận dường như nắm thóp tâm lý của anh chàng mưu mẹo mà nhìn nhau đầy hài hước. 

Tình yêu kết hoa từ nghèo khó, rào cản gia đình đến hôn nhân đáng ngưỡng mộ

Trương Huyền cho biết ấn tượng với Mai Tú bởi ngoại hình đẹp trai, sáng sủa cùng sự ga lăng khi sẵn sàng đưa đón cô mỗi ngày đi làm dù cách xa tận 7 - 8 km. Cô nàng cũng nhớ lại sự nhẹ nhàng, tử tế của Mai Tú trong từng câu tán tỉnh “Em ơi, hôm nay em đã thích anh hơn một tí nào chưa?”, “Hôm nay anh nắm tay em được không?”, “Cho anh hôn em một cái nhé!” khiến Hồng Vân và Quốc Thuận bật cười.

Theo chia sẻ, những buổi hẹn hò của cả hai “nghèo” đến nỗi chỉ quanh đi quẩn lại ngoài bờ đê với 3 nghìn nước chè và đĩa hướng dương. “Lúc ấy không hề có tiền, từ bỏ công việc nhà nước để lập nghiệp kinh doanh, không ai giúp đỡ, không ai cho vay mượn và cứ tự mình bon chen. Vợ mình cùng làm nên hiểu điều đó và hẹn hò lại nước chè thôi”, Mai Tú chia sẻ. Cảm động trước tình yêu đẹp, Quốc Thuận nêu quan điểm: “Không phải tình yêu nơi sang trọng mới là tình yêu đẹp, chính những điều giản dị, chân phương, mộc mạc như thế lại rất đẹp”. 

Theo chia sẻ, tình yêu của cả hai còn vấp phải sự phản đối từ mẹ của Mai Tú khi Trương Huyền có vài hình xăm nhỏ không hợp ý với mẹ chồng. Cô nàng tủi thân nhớ lại: “Lúc đó, mẹ bảo: Làm nhân viên thì được, chứ cháu có ý định gì thì không được đâu, hoặc mỗi lần đi chơi, mẹ gọi cho mình bảo: ‘Cháu mà đi chơi với Tú thì bảo nó về đi’. Nhiều khi mình cũng buồn. Mới đầu cũng chỉ mới thích chứ chưa phải là yêu, nhưng mình thấy anh cương quyết và có ý kiến riêng của bản thân nên mình nhận lời yêu. Thời gian sau, mẹ thấy hai vợ chồng chịu khó làm tận 1 - 2 giờ sáng, chở từng bao hàng ra ngoài phố. Mẹ thấy hai vợ chồng cũng chịu khó làm ăn nên mẹ chấp nhận và giúp đỡ”. 

Đến hiện tại, Mai Tú chia sẻ cảm thấy ghen tị với vợ khi bị giành mất tình yêu thương của bố mẹ. Anh chồng ấm ức: “Ba mẹ mình quý con dâu hơn cả mình, có pha nước cam cũng chỉ pha 1 ly cho vợ uống, gọi điện với nhau cả ngày cứ như người yêu, mình thì ngồi nhìn”. Có thể thấy, Trương Huyền là một cô gái dịu dàng nhưng đầy bản lĩnh khi trong thời gian làm dâu ngắn ngủi dễ dàng chiếm trọn tình yêu từ bố mẹ chồng dù trước đó không được ủng hộ.

Hy vọng đối phương trở nên tốt hơn

Tại “Vợ chồng son”, Mai Tú gửi gắm hy vọng vợ có thể mở lòng để giao tiếp với nhiều người hơn và để đón nhận nhiều điều tốt đẹp bên ngoài xã hội vì cuộc sống trước đây cũng đã vất vả nhiều. Anh chàng cũng khẳng định không muốn vợ thay đổi điều gì nữa vì “Mình chọn đúng người rồi. Yêu cô ấy lúc đầu như thế nào thì bây giờ vẫn cứ yêu cô ấy như thế” - Mai Tú tự hào chia sẻ.

Về phía Trương Huyền, cô nàng không ngần ngại bóc phốt anh chồng “sợ bỉm”. Bên cạnh việc  hy vọng chồng bớt nóng tính, chịu khó lắng nghe vợ và mẹ, cô nàng hài hước yêu cầu chồng tập làm quen với việc thay bỉm cho con khiến Mai Tú ái ngại cười trừ. 

Hiểu được những vấn đề và mong muốn của hai vợ chồng dành cho nhau, NSND Hồng Vân cho lời khuyên: “Huyền phải mở lòng ra để có bạn bè. Một lúc nào đó hai vợ chồng cãi nhau bạn sẽ thấy bị ức chế kinh khủng, nhưng nếu bạn có một người bạn thân để chia sẻ, bạn sẽ thấy nhẹ lòng. Thứ hai, đàn ông cũng có nhu cầu được ra ngoài bởi các mối quan hệ làm ăn, mở mang giải trí, bạn không đi thì chồng cũng ở nhà với bạn. Vợ đẹp như vầy, chồng bạn cũng có nhu cầu khoe vợ mà”./.

Bài liên quan
Mẹ chồng khuyên tôi bỏ con trai của bà
Thấy tôi lấy chồng nhưng không có ngày nào vui vẻ, thường xuyên bị chồng đánh đập, mẹ chồng khuyên tôi bỏ chồng để làm lại cuộc đời. Bà nói thương tôi rơi vào hoàn cảnh của bà thời trẻ, không muốn tôi phải chịu đựng đến già như bà nữa

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất