Nam sinh bỏng nặng nghi do đốt pháo hoa

CTV Nhật Minh/VOV.VN | 26/01/2022, 04:53

Nam sinh được đưa đến cấp cứu với các vết bỏng ở vùng mặt, ngực, tay, chân… nghi do đốt pháo hoa.

Thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, bệnh nhân N.H.M. (SN 2005, trú tại huyện Tân Kỳ) được người thân đưa đến Trung tâm y tế huyện Tân Kỳ trong tình trạng bị bỏng vùng mặt, ngực, tay, chân... Ngay lập tức, bệnh nhân được đưa vào khoa Ngoại cấp cứu.

Bước đầu, các bác sĩ xác định bệnh nhân bỏng toàn thân độ I, II, III, IV. Các bỏng phồng vỡ trợt hoàn toàn, nền đỏ, đau rát và chảy dịch. Hai mắt của bệnh nhân cũng đều bị bỏng giác mạc.

Được biết, vào chiều 25/1, em M. ở nhà, sau đó mọi người nghe tiếng nổ (nghi do đốt pháo hoa) và tiếng hét của M nên vội sang ứng cứu. Phát hiện M bị bỏng nặng mọi người nhanh chóng đưa nạn nhân đến cấp cứu tại Trung tâm Y tế Tân Kỳ.

Hiện bệnh nhân đã được các bác sĩ, điều dưỡng khoa Ngoại xử trí chống sốc, băng bỏng, hồi sức, tiêm giảm đau, tiêm phòng uốn ván và cho chuyển tuyến trên ngay sau đó./.

Bài liên quan
Nghệ An không chấp nhận việc mất tên quê 'Bà chúa thơ Nôm' sau sáp nhập
Ban chỉ đạo sắp xếp đơn vị hành chính tỉnh Nghệ An yêu cầu huyện Quỳnh Lưu tiếp tục lấy ý kiến, xem xét quy trình đề nghị về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất