MV “Can’t Control Myself” của Taeyeon (SNSD) chính thức ra mắt

CTV Bảo Linh/VOV.VN | 18/01/2022, 15:30

Sau gần nửa năm vắng bóng, Vocal Queen - Kim Taeyeon đã chính thức mở đầu cuộc tái chiến trên đường đua Kpop năm 2022.

Đúng 16h ngày 17/1 (theo giờ Việt Nam), ca khúc “Can't Control Myself” đã được Taeyeon cho ra mắt công chúng. Đây là một bản ballad thuộc thể loại Pop Punk với giai điệu kích thích cảm xúc và mang âm hưởng da diết, mãnh liệt, cộng thêm giọng hát dồn dập của Taeyeon khiến người nghe lại càng thêm đắm chìm vào giai điệu của bài hát.

Những hình ảnh trong MV được miêu tả như một bộ phim điện ảnh bởi vẻ đẹp giàu tính gợi của từng thước quay. Xuyên suốt MV là bối cảnh của một sân khấu kịch, cùng với diễn xuất của Taeyeon trong vai một người bị tổn thương trong tình yêu và tiếng guitar nặng trĩu nỗi niềm cùng giai điệu đầy ấn tượng. MV đã khắc họa rõ nét được sự đau khổ trong tình yêu, “không thể kiểm soát được bản thân” một cách đúng nghĩa. Đặc biệt, nếu là một tín đồ của thể loại band sound hay đã có những tổn thương trong tình yêu, bài hát lần này chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy thích thú và thấy bản thân xuất hiện trong đó. 

Được biết, chính Taeyeon là người đã tham gia viết lời, định hướng và lên ý tưởng. Toàn bộ bài hát là nỗi buồn về một cuộc tình nguy hiểm và đang trên đà mất kiểm soát, khi một người vẫn khao khát trái tim của người kia, bất chấp trực giác mách bảo bản thân sẽ bị tổn thương nặng nề. 

Trước giờ MV được công chiếu, trên livestream cá nhân của mình ở Instagram, nữ ca sĩ đã chia sẻ: “Các bạn thấy đấy, mình luôn muốn thử nhiều thể loại nhạc khác nhau, vì vậy "Can't Control Myself" là một bài hát hay với tiếng guitar độc đáo. Mình đã đưa ra ý tưởng và cảm xúc chung cùng với các staff, đồng thời mình đã tham gia vào nó một cách say mê hơn so với những gì mình đã làm trước đây.”

Ngay sau khi phát hành, ca khúc này đạt vị trí no 1 trên bảng xếp hạng iTunes ở nhiều quốc gia trên toàn cầu. Ngoài ra, “Can't Control Myself” cũng đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Worldwide iTunes Top Song, giúp Taeyeon trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên có ca khúc lọt vào Top 10 bảng xếp hạng này trong năm 2022. 

Hiện tại, MV đã thu hút gần 2 triệu lượt xem và đứng Top 2 Trending trên Youtube Hàn Quốc./.

Bài liên quan
Đen ra MV mới "Nhạc của rừng" mang thông điệp bảo vệ môi trường
Tối 4/3, Đen chính thức phát hành sản phẩm âm nhạc "Nhạc của rừng". Trong ca khúc mới, Đen còn kết hợp cùng Hiền VK (tên thật Nguyễn Thu Hiền), một cô giáo thanh nhạc và thành viên của nhóm bè VK, gây ấn tượng bởi giọng ca thánh thót, trong trẻo.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất