Mừng khai giảng, Khánh Vân, Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò

05/09/2022, 10:23

Nhân dịp khai giảng, Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Phương Anh cùng sống lại những cảm xúc thời áo trắng khi thực hiện bộ ảnh tái hiện khoảnh khắc tuổi học trò.

Mừng khai giảng, Khánh Vân, Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò - 1

Đây cũng là dịp hai Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam hội ngộ trong một bộ ảnh. Hoa hậu Khánh Vân là Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, còn Phương Anh là Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015.

Mừng khai giảng, Khánh Vân, Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò - 2

Tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, cả hai đều gặt hái thành công. Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, đạt thành tích Top 21 Miss Universe 2021,còn Phương Anh là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. 

Mừng khai giảng, Khánh Vân, Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò - 3

Trong tà áo dài trắng, Khánh Vân và Phương Anh trở lại là những cô học sinh dạo bước trên sân trường.

Mừng khai giảng, Khánh Vân, Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò - 4

Họ tái hiện những khoảnh khắc đáng yêu, ý nghĩa với tinh thần vui tươi, lan tỏa năng lượng tích cực. Bộ ảnh được thực hiện tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong - ngôi trường mà Á hậu Phương Anh theo học suốt những năm cấp ba. 

Mừng khai giảng, Khánh Vân, Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò - 5

Với Phương Anh, trường Lê Hồng Phong là nơi lưu giữ rất nhiều kỷ niệm về bạn bè, thầy cô và những ước mơ thuở thiếu thời. Cô ấp ủ dự định thực hiện bộ ảnh tại trường cũ đã lâu, nay mới có dịp kết hợp cùng Khánh Vân.

Mừng khai giảng, Khánh Vân, Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò - 6

Trở về trường cũ, Phương Anh bồi hồi khi thấy từng không gian, kiến trúc vẫn vẹn nguyên như ngày cô còn là nữ sinh ở đây. Sắp tới, Phương Anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss International tại Nhật Bản. Cô đang được các bảng xếp hạng quốc tế đánh giá cao, xếp vào danh sách những ứng viên tiềm năng cho vương miện. 

Mừng khai giảng, Khánh Vân, Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò - 7

Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: "Thật vui khi Vân hội ngộ cùng Phương Anh, hai chị em tái hiện những khoảnh khắc vui tươi, hạnh phúc và đáng yêu nhất của tuổi học trò cùng chiếc áo dài Việt Nam. Tuổi học sinh luôn là những kỷ niệm tuyệt vời của thanh xuân”. Cô cũng gửi lời chúc tới các em học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới.

Mừng khai giảng, Khánh Vân, Phương Anh diện áo dài trắng tái hiện tuổi học trò - 8

Khánh Vân vừa hết nhiệm kỳ hoa hậu và đang tất bật cho việc khai giảng khoá đầu tiên của Khánh Vân’s Academy vào trung tuần tháng 9. Người đẹp muốn mở học viện này để huấn luyện, đào tạo người mẫu, hoa hậu và truyền cảm hứng cho những bạn trẻ muốn thay đổi bản thân, tự tin toả sáng trong cuộc sống. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Jun Vũ mất 7 tiếng đóng cảnh nóng với Tôn Kinh Lâm trong B4S - Trước Giờ “Yêu”
Ngay sau khi nhá hàng với teaser poster và teaser trailer, phim điện ảnh B4S - Trước Giờ “Yêu” đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi khai thác đề tài “chuyện ấy” một cách tế nhị nhưng không kém phần thú vị và hài hước. Mới đây nhất, bộ phim đã cho ra mắt trailer chính thức với những chia sẻ thực tế và nóng bỏng của giới trẻ về câu chuyện hấp dẫn muôn đời: tình yêu - tình dục.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất