MU sắp đối đầu West Ham với 2 trận liên tiếp

PV/VOV.VN | 16/09/2021, 21:00

Sau trận thua Young Boys, MU sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với cùng đối thủ là West Ham chỉ trong vòng ít ngày.

Sau thất bại trước Young Boys ở đấu trường Champions League, MU sẽ trở về với các trận đấu ở giải quốc nội. Chủ nhật tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ có chuyến làm khách đến sân của West Ham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Sau đó 3 ngày, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjær sẽ gặp lại chính đối thủ này ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh, trận đấu đó sẽ diễn ra tại Manchester.

Đây là những trận đấu được đánh giá khó khăn với MU khi West Ham đang có phong độ tốt với thành tích bất bại từ đầu mùa giải và đang có vị trí thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh.


                                             Clip trận Young Boys 2-1 MU (Bản quyền: FPT Bóng đá) 

Về lực lượng của MU trong những cuộc đối đầu với West Ham sắp tới, Scott McTominay, Marcus Rashford, Amad Diallo và Alex Telles là những cầu thủ chắc chắn vắng mặt cả 2 trận. Với tính chất khác nhau của 2 cuộc đối đầu với West Ham, nhiều khả năng HLV Ole Gunnar Solskjær sẽ sử dụng 2 đội hình hoàn toàn khác biệt ở 2 trận đấu này.

Sau những trận đấu liên tiếp với West Ham, MU sẽ bước vào loạt trận đầy thách thức với nguy cơ để mất điểm rất cao khi các đối thủ của họ lần lượt là Aston Villa, Villarreal, Everton, Leicester, Atalanta và Liverpool./.

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 25/4 mới nhất
VOVLIVE - Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất