MU nhận tin không vui từ Martial

29/03/2021, 15:04

VOVLIVE - Martial dính chấn thương đầu gối ở trận đấu giữa Kazakhstan với Pháp trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Martial được xếp đá chính ở trận đấu giữa Pháp với Kazakhstan trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Ở trận đấu này, Pháp giành chiến thắng với tỉ số 2-0.

Martial trong ngày góp mặt ở đội hình xuất phát đã chơi rất tốt, góp 1 đường kiến tạo vào chiến thắng của Pháp. Tuy nhiên, sau đó cầu thủ thuộc biên chế MU dính chấn thương phải rời sân ở phút 59 nhường chỗ cho Kylian Mbappé với vẻ mặt khá đau đớn.

Theo chẩn đoán ban đầu của đội ngũ y tế, Martial gặp chấn thương đầu gối nên HLV Didier Deschamps không muốn mạo hiểm. Martial cần chụp chiếu để biết rõ mức độ chấn thương.

Theo lịch thì Pháp sẽ gặp Bosnia & Herzegovina ở lượt trận thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu vào 31/3 tới, nhưng với chấn thương này không ngoại trừ Martial sẽ vắng mặt, hoặc anh có thể rời đội để về MU sớm hơn.

Chấn thương của Martial ít nhiều ảnh hưởng tới sức mạnh của MU, nhất là khi đội bóng này đang căng sức ở Europa League và Ngoại hạng Anh. Theo lịch thi đấu, Quỷ đỏ sẽ đối đầu với Brighton vào ngày 5/4 tới./.

Bài liên quan
Trợ lý HLV Park Hang Seo choáng ngợp trong lần đầu dự World Cup
Với hai lần dự World Cup, kinh nghiệm của trợ lý Lee Young Jin sẽ rất có ích cho hành trình của tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất