MU lên kế hoạch chiêu mộ đồng đội cũ của Ronaldo

Hoàng Yến/VOV.VN | 09/08/2022, 11:08

Theo tờ GOAL, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Rabiot, người từng là đồng đội của Ronaldo ở Juventus.

MU khởi đầu Ngoại hạng Anh 2022/2023 không tốt khi nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Bighton. Trận thua này phơi bày nhiều vấn đề của MU và HLV Erik Ten Hag cần rất nhiều việc phải làm để cải thiện.

Theo thông tin từ GOAL, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ Rabiot của Juventus. Tiền vệ này là đồng đội của tiền đạo Ronaldo khi hai người khoác áo “Bà đầm già” thành Turin.

Ở mùa giải trước, Rabiot thường xuyên được HLV Max Allegri sử dụng. Tuy nhiên, trong giai đoạn tập huấn, thi đấu giao hữu hè 2022, cầu thủ người Pháp đã không tham gia vì lý do cá nhân. Hiện tại, hợp đồng của Rabiot với Juventus cũng chỉ còn thời hạn 1 năm.

Nguyên nhân MU nhắm đến Rabiot vì thương vụ De Jong đang gặp bế tắc. Phía Barca đang làm khó đội chủ sân Old Trafford nên không ngoại trừ khả năng, HLV Erik Ten Hag sẽ vỡ mộng tái ngộ cậu học trò cũ./.

Bài liên quan
Miền Bắc chuyển nắng từ ngày mai
Dự báo thời tiết hôm nay 21/3, sương mù quay trở lại miền Bắc lúc sáng sớm, nhiệt độ tăng, trưa chiều mai khu vực này có nắng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất