Một người dân bị nước cuốn trôi mất tích khi vượt sông Bung

Long Phi/VOV-Miền Trung | 30/09/2022, 11:46

Sáng nay (30/9), Đồn Biên phòng La Êê, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam phối hợp với các lực lượng tìm kiếm một người dân bị nước cuốn trôi khi cố vượt qua sông Bung.

 Trước đó, lúc 16 giờ 30 phút ngày 29/9, trong quá trình tuần tra tại khu vực sông Bung thuộc xã La Êê, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam, Tổ tuần tra của Đồn Biên phòng La Êê phát hiện 3 người có ý định qua sông Bung khi Thủy điện Sông Bung 2 đang xả lũ.

Nhóm người này cho biết họ đi cùng một người tên Phá A Thành, trú huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu. Anh Thành đã cố vượt qua Sông Bung trước và bị nước cuốn trôi lúc 14 giờ cùng ngày.

Sau đó, nhóm người này đã tổ chức tìm kiếm dọc Sông Bung hơn 1km nhưng vẫn chưa tìm thấy và ngồi đợi tại vị trí cũ cho đến khi Tổ tuần tra của Đồn Biên phòng La Êê đến.

Hiện Đồn Biên phòng La Êê đang tổ chức lực lượng tìm kiếm và thông báo cho bà con nhân dân dọc Sông Bung biết và tham gia tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn./.

Bài liên quan
Nhiều cán bộ bị kỷ luật, thôi chức: Quảng Nam xốc lại tinh thần đội ngũ cán bộ
Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đang tập trung động viên, xốc lại tinh thần của đội ngũ cán bộ, phát huy tinh thần “dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm” của người đứng đầu các đơn vị, địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất