Mọi người dành 1/3 thời gian thức để nhìn chằm chằm vào điện thoại

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo Mashable | 19/01/2022, 05:00

Báo cáo đến từ State of Mobile 2022 của công ty phân tích ứng dụng App Annie cho thấy người dùng Android ở 10 thị trường di động hàng đầu thế giới đã dành 4,8 giờ mỗi ngày để duyệt các ứng dụng trong năm 2021.

Con số này tương đương khoảng 1/3 số giờ thức của mỗi người trong ngày. Brazil và Indonesia là những quốc gia có mức sử dụng cao nhất (cả hai đều đạt mức trung bình 5,4 giờ), trong khi Mỹ đứng thứ 10 với 4,2 giờ mỗi ngày (nhiều hơn 1 giờ so với người Mỹ dành để xem TV) và Anh đứng thứ 12 với 4 giờ mỗi ngày. Mức sử dụng đã tăng 30% kể từ năm 2019.

App Annie cũng cho biết mọi người rất vui khi chi tiêu tiền mặt trên ứng dụng của họ. Chi tiêu trên các cửa hàng ứng dụng App Store, Google Play và cửa hàng Android bên thứ ba ở Trung Quốc đã tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái, với 320.000 USD được chi tiêu mỗi phút vào năm 2021 và tổng chi tiêu là 170 tỷ USD.

Về những ứng dụng mà mọi người đã dành thời gian của họ, kết quả không quá ngạc nhiên khi 7 trong số 10 phút đã được dành cho các ứng dụng xã hội, ảnh và video. TikTok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2021 trên toàn cầu, và đó là kết quả không quá ngạc nhiên.

Cần lưu ý rằng báo cáo của App Annie dựa trên sản phẩm App Annie Intelligence của họ, điều được công ty giải thích rằng “cung cấp các ước tính độc quyền về lượt tải xuống và doanh thu ứng dụng dành cho thiết bị di động”./.

Bài liên quan
Một quốc gia vẫn “sống khỏe” dù không có TikTok
Năm 2020, Ấn Độ lạnh lùng chặn TikTok không một lời cảnh báo. 200 triệu người dùng ứng dụng video ngắn Trung Quốc bỗng chốc “bơ vơ” nhưng hiện tại, họ vẫn sống ổn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất