Mở “kho báu” trên cơ thể nàng

Thanh Phượng | 09/07/2021, 19:45

Trên cơ thể nàng, có những điểm được ví như một “kho báu”, chỉ cần chạm nhẹ sẽ khiến nàng quyện chặt, không buông, bạn đã biết chưa?

Không phải chị em nào cũng cất giấu “kho báu” ở cùng một chỗ. Có nàng giấu ngay chỗ dễ tìm, có người lại cất trong chỗ kín đáo. Chẳng hạn như có chị em lại thích được kích thích ở vùng cổ, vùng trước ngực. Lúc này, những cái hôn nhẹ hoặc phả một làn hơi ấm sẽ tạo nên một ma lực mà nàng không thể chối từ.

Có chị em lại thích được cắn nhẹ phía dưới vành tai. Lúc này các mút dây thần kinh ở vị trí này sẽ được kích hoạt và tạo ra sự hưng phấn rất nhanh.

Mặt trong của đùi, vùng bụng dưới cũng chứa nhiều dây thần kinh khiến cho bất kỳ một sự “va chạm” “tiếp xúc’ nào cũng đều khiến chị em ngất ngây.

Nhưng bác sỹ Hà Ngọc Mạnh – PGĐ chuyên môn BV chuyên khoa Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ lại không khuyến khích các anh chàng vồ vập vào các vùng chứa “kho báu” đó.

“Kỹ thuật rất quan trọng. Chạm vào đâu, chỗ nào cần nhanh, lúc nào phải nhẹ, thì cần phải rất khôn ngoan. Nhiều khi mình biết mười mươi người phụ nữ rất thích kích thích vào điểm A nhưng mà không, cứ vờn ở vùng ngoài như mèo vờn chuột ý, để rồi khi thời cơ chín mới mắt đầu “ra tay”, bác sỹ Mạnh gợi ý.

Thực tế, ngưỡng hưng phấn của người phụ nữ rất gần với ngưỡng đau, nên chỉ cần “quá tay” một chút là phản tác dụng. Vì thế, việc hiểu người phụ nữ của mình cũng là cách dễ để tìm thấy “kho báu” nhất.

Quan niệm tình dục của phụ nữ cũng tương đối khác biệt. Nhiều khi những cử chỉ âu yếm, vuốt ve, cưng chiều cơ thể còn hấp dẫn hơn cả sex. Nó thể hiện sự trân trọng, quan tâm.

“Hơn cả tình dục là sự yên tâm. Khi người phụ nữ cảm thấy an toàn thì hưng phấn tình dục sẽ tốt hơn rất nhiều”, chuyên gia về tình dục học Hà Ngọc Mạnh phân tích.

Ở người phụ nữ có một điểm gọi là điểm G, nó nằm sâu bên trong cơ thể. Đây được gọi là vùng cấm địa mà chỉ cần sút nhẹ bóng sẽ vào gôn. Thế nhưng, các quý ông đừng cứ chỉ chăm chăm vào điểm G đó, bởi đó là điểm cuối cùng, điểm thiên về sinh lý hơn là cảm xúc. Vì thế, các anh hãy cứ dẫn dắt bóng, càng lắt léo càng tốt, càng nhử bóng càng hay… rồi hẵng sút. Như thế cuộc yêu sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều và sẽ tạo ra lực hút từ cả hai phía.

Bài liên quan
Con bạn có thể đang trầm cảm mà bạn không biết?
VOVLIVE - Nhiều trẻ gặp vấn đề về tâm lý, rơi vào trầm cảm vì nhiều lý do từ gia đình, xã hội mà cha mẹ không biết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất