“Mở hộp” sớm iPhone 13 Pro Max

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo GSMArena | 21/09/2021, 20:00

Video mở hộp iPhone 13 Pro Max đầu tiên hiện đã được đăng tải bởi người dùng YouTube có tên SalimBaba Technical giúp mọi người có cái nhìn sớm hơn về sản phẩm.

Như đã biết, iPhone 13 series chỉ được chính thức trao đến tay khách hàng vào ngày 24/9, tuy nhiên một số chủ sở hữu may mắn đã nhận được nó sớm hơn kế hoạch. Đoạn video của SalimBaba Technical là màn mở hộp đầu tiên được chia sẻ lên mạng và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người dùng.

Thiết bị được mở hộp là phiên bản iPhone 13 Pro Max màu Vàng, với tất cả những thứ bên trong hộp đựng của máy gồm cáp sạc Lightning to USB-C, công cụ tháo sim và miếng dán Apple. SalimBaba Technical không được phép tháo lớp bọc xuất xưởng khỏi thiết bị cũng như không được phép bật thiết bị.

Đoạn video cho thấy hộp đựng của iPhone 13 ProMax có thiết kế mới không sử dụng nhựa mà sử dụng một dải giấy nhằm giữ niêm phong hộp. Apple cho biết họ sử dụng thiết kế hộp mới nhằm giúp hãng giảm việc sử dụng 600 tấn nhựa... vì môi trường.

iPhone 13 series hiện đang được đặt hàng trước ở 30 quốc gia và khu vực cho đến ngày 24/9, làn sóng thị trường thứ 2 sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đặt hàng vào ngày 1/10 trước khi máy bán ra vào ngày 8/10. Tại thị trường Việt Nam, người dùng có thể phải chờ đến cuối tháng 10 mới có thể mua các sản phẩm phân phối chính hãng, mã VN/A./.

Bài liên quan
Lịch trình bận rộn của CEO Tim Cook trong hai ngày đến Việt Nam
Chiều 16/4, CEO Apple Tim Cook đã lên chuyên cơ rời Việt Nam, khép lại hai ngày làm việc dày đặc sự kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất