Minh Triệu trình diễn mở màn show thời trang kỷ niệm 10 năm của NTK Katy Nguyễn

Hà Phương/VOV.VN | 25/04/2023, 21:50

Show "Exotica" giới thiệu 70 thiết kế dành cho mùa hè, xử lý trên bảng màu trắng, vàng gold, cam, xanh lá. Trang phục nhấn vào các họa tiết hoa lá, đường xẻ ngực sâu, xẻ tà cao.

Phong cách Exotic ngập tràn màu sắc rực rỡ cho mùa hè 2023 sẽ được NTK Katy Nguyễn thể hiện một cách sự bay bổng, sáng tạo trong show "Exotica". Đây là show diễn đặc biệt, kỷ niệm cột mốc 10 năm sự nghiệp của NTK Katy Nguyễn.

Sinh ra ở Hà Nội, Katy Nguyễn (tên thật: Nguyễn Vĩnh Thi) là con gái của nhà thơ Hữu Thỉnh. Cô tốt nghiệp cử nhân ngành Đông Phương học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội, lấy bằng thạc sĩ chuyên ngành Quan hệ Quốc tế, Đại học Nam Khai (Trung Quốc).

Sau tốt nghiệp, cô làm quản lý thương hiệu và truyền thông cho nhiều công ty đa quốc gia. Để theo đuổi đam mê thời trang, Katy Nguyễn tiếp tục theo học Học viện Thời trang London tại Hà Nội và thành lập dòng thời trang nghỉ dưỡng Xita năm 2013. Thiết kế của cô hướng đến vẻ gợi cảm và hiện đại, cách chơi màu sắc mạnh mẽ. Katy Nguyễn từng ra mắt các bộ sưu tập Dolce Vita, Anda-man Sunset, Ra Khơi/Nautical Life, Untamed, Boho Diva.

Với những trang phục tôn vóc dáng người mặc một cách tinh tế, nổi bật theo cách riêng, suốt nhiều năm qua, NTK Katy Nguyễn đồng hành cùng những ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê, Minh Hằng, Hà Anh, Phương Mai…  Các cuộc thi hoa hậu của Việt Nam đều ngỏ lời mời XITA đồng hành trong phần thi trang phục áo tắm. 

Show "Exotica" giới thiệu 70 thiết kế dành cho mùa hè, xử lý trên bảng màu trắng, vàng gold, cam, xanh lá. Trang phục nhấn vào các họa tiết hoa lá, đường xẻ ngực sâu, xẻ tà cao. Chất liệu chủ đạo gồm lụa, chiffon, linen. được lựa chọn vì tạo sự thoáng mát, phù hợp với ngày hè và các kỳ nghỉ. Lần này, nhà thiết kế còn đưa kỹ thuật đan macramé, smocking, thêu đính vào bộ sưu tập, tạo vẻ mới lạ.

Katy Nguyễn cho biết cô cùng êkíp mất một năm lên ý tưởng cho bộ sưu tập và sáu tháng để chuẩn bị cho khâu dàn dựng show. Đạo diễn chương trình Nguyễn Việt Thanh - chị ruột của nhà thiết kế - đang gấp rút hoàn thiện các khâu cuối để giúp em gái có được sự kiện trọn vẹn.

Show diễn ra vào ngày 9/5 tại TP HCM với 300 khách mời, 50 người mẫu. Minh Triệu - nàng thơ lâu năm của Katy Nguyễn - được chọn làm gương mặt mở màn./.

Bài liên quan
Kiểu đồ bơi nào tạo nên cơn sốt thời trang trong năm nay?
VOVLIVE - Để theo kịp "cơn sốt thời trang" trong năm nay, bạn hãy tham khảo 8 kiểu đồ bơi dưới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất