Mike Tyson tái xuất ở tuổi 54, xỏ găng thượng đài vào tháng 9 tới

10/08/2020, 10:41

Mike Tyson tái xuất ở tuổi 54 sau 15 năm treo găng và sẽ thượng đài vào tháng 9 tới trong trận đấu biểu diễn với Roy Jones Jr.

mike tyson tai xuat o tuoi 54, xo gang thuong dai vao thang 9 toi hinh 1
Mike Tyson tái xuất ở tuổi 54, xỏ găng thượng đài vào tháng 9 tới. (Ảnh: Daily Mail)

Huyền thoại Mike Tyson chính thức xác nhận sẽ trở lại thi đấu sau 15 năm treo găng. “Tay đấm thép” 54 tuổi sẽ thượng đài với đối thủ 51 tuổi Roy Jones Jr vào ngày 12/9 tới tại California (Mỹ).

Quyết định trở lại thi đấu được Mike Tyson thông báo trên trang cá nhân bằng đoạn clip đặt bút ký vào hợp đồng tham gia màn so găng với Roy Jones Jr. Đây là trận đấu biểu diễn trong vòng 8 hiệp, hai tay đấm không đội mũ bảo hiểm nhưng sẽ dùng găng tay lớn hơn bình thường.

Mike Tyson đã miệt mài tập luyện với giáo án nghiêm ngặt từ nhiều tháng qua để chuẩn bị cho ngày tái xuất. Cách đây ít lâu, Mike Tyson tập luyện đã “gây bão” trên mạng xã hội. Ở tuổi 54, những cú đấm của võ sĩ người Mỹ vẫn có uy lực khủng khiếp.

Sau khi tuyên bố trở lại võ đài, Mike Tyson đã nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn. Ở chiều ngược lại, Roy Jones Jr từng vô địch ở bốn hạng cân khác nhau: hạng trung, siêu hạng trung, hạng nhẹ và hạng nặng.

“Đơn giản là vì tôi có thể. Và tôi tin rằng những người khác cũng thấy vậy. Không phải cứ 54 tuổi là bạn cần tìm cách bắt đầu lại mọi thứ và cuộc sống của chúng ta cứ vậy trôi qua. Hoàn toàn không nếu bạn cảm thấy cuộc đời tươi đẹp như cách tôi vẫn cảm nhận nó.” – Mike Tyson chia sẻ về quyết định tái xuất./.

Bài liên quan
Nguyễn Thị Tâm giành huy chương bạc boxing nữ thế giới 2023
Tối 26/3, Nguyễn Thị Tâm thua trận đầy đáng tiếc trước nhà đương kim vô địch boxing nữ thế giới Nikhat Zareen.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất