Mike Tyson đóng vai nhân viên y tế trong phim mới

Nam Anh/VOV.VN (biên dịch) Theo THR, ScreenRant | 17/05/2022, 11:03

Sau vụ ẩu đả gần đây trên máy bay, nhà cựu vô địch quyền anh huyền thoại Mike Tyson tiếp tục gây chú ý khi tham gia bộ phim kinh dị "Black Flies" cùng với Sean Penn và Tye Sheridan.

Bộ phim kinh dị "Black Flies" chuyển thể từ tiểu thuyết của Shannon Burke, kể về công việc mạo hiểm của những nhân viên cấp cứu tại New York và những góc khuất trong cuộc sống của họ. Cựu võ sĩ huyền thoại Mike Tyson sẽ góp mặt cùng dàn diễn viên sáng giá như nam diễn viên 2 lần đoạt giải Oscar Sean Penn, Tye Sheridan từ "Ready Player One" và Katherine Waterston của "Fantastic Beasts".

Nam diễn viên Tye Sheridan thủ vai một bác sĩ mới vào nghề và đảm nhận nhiệm vụ lái chiếc xe cứu thương, cùng với một bác sĩ kỳ cựu khác do Sean Penn đóng. Nhân vật của Mike Tyson là cấp trên của những nhân viên y tế này, tuy nhiên giữa họ xảy ra không ít bất đồng về công việc.

Lần gần nhất Mike Tyson tham gia một bộ phim điện ảnh là năm 2015. Anh nhiều lần xuất hiện trên màn ảnh trong các bộ phim như "The Hangover", "The Hangover Part II", "How I Met Your Mother", "Family Guy", "Scary Movie". Khán giả thường nhớ đến Mike Tyson với màn so tài nảy lửa trong "Ip Man 3" với Chân Tử Đan. Tuy nhiên "Black Flies" sẽ là lần hiếm hoi Mike Tyson tham gia một vai diễn sâu sắc, thay vì những pha hành động hay đánh đấm đơn thuần./.

Bài liên quan
Các nhân viên y tế sẵn sàng ứng trực cấp cứu người bệnh dịp Tết
Hiện đã bước vào kỳ nghỉ Tết, thế nhưng, các nhân viên y tế trên cả nước vẫn đang làm nhiệm vụ và sẵn sàng cấp cứu, khám chữa bệnh xuyên Tết.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất