Mexico - Ba Lan: Lewandowski thử tài Ochoa

PV/VOV.VN | 22/11/2022, 07:50

Nhận định trận đấu Mexico vs Ba Lan trong khuôn khổ bảng C World Cup 2022 diễn ra vào lúc 23h ngày 22/11.

Hôm nay (22/11), các trận đấu ở bảng C World Cup 2022 sẽ bắt đầu với lượt trận đầu tiên. Trong lượt đấu này, đội tuyển đến từ châu Âu - Ba Lan sẽ có cuộc đọ sức với đại diện Trung Mỹ - Mexico.

Ở bảng đấu này, ngoài Argentina được đánh giá quá mạnh thì Mexico và Ba Lan chính là ứng viên cho vị trí nhì bảng cùng một suất giành vé vào vòng trong.

Với ĐT Ba Lan, đại diện châu Âu đang trong thời điểm trẻ hóa. Đội bóng Đông Âu mang đến World Cup 2022 4 cầu thủ thuộc thế hệ 10x, trong đó có những nhân tố đáng kỳ vọng như Nicola Zalewski (AS Roma) hay Jakub Kamiński (Wolfsburg).

Tuy nhiên, sức mạnh của ĐT Ba Lan vẫn sẽ phải dựa nhiều vào những cựu binh mà nổi bật nhất đương nhiên là Robert Lewandowski, chân sút xuất sắc đang khoác áo Barca, năm nay đã 34 tuổi. Phong độ của Lewandowski sẽ mang yếu tố quyết định đến thành, bại của Ba Lan không chỉ trong trận đấu với Mexico mà còn ở toàn bộ hành trình vòng bảng của kỳ World Cup này.

Trong khi đó, bóng đá Mexico đang trong chu kỳ đi xuống. Dù họ vẫn thường xuyên góp mặt và gây khó khăn cho các đối thủ ở World Cup nhưng bộ khung các cầu thủ gần như không có gì thay đổi.

Suốt những năm qua, bóng đá Mexico không có được ngôi sao trẻ nào sáng giá. Những Héctor Moreno, Andrés Guardado, Raúl Jiménez hay thủ môn Guillermo Ochoa liên tục là các trụ cột của đội bóng Trung Mỹ suốt từ World Cup 2014 sẽ tiếp tục đóng vai trò khó có thể thay thế trong đội hình ĐT Mexico.

Với thủ môn Guillermo Ochoa, anh được gọi vui là thủ thành của những kỳ World Cup khi cứ đến mỗi giải đấu hàng đầu thế giới, anh lại chơi hay và có những tình huống cản phá không tưởng.

Có thể nói trận đấu giữa Mexico và Ba Lan sẽ không khác gì màn đọ sức trực tiếp giữa Guillermo Ochoa và Robert Lewandowski, 2 ngôi sao sáng nhất của 2 đội ở thời điểm này.

Trận đấu giữa Mexico và Ba Lan sẽ diễn ra lúc 23h hôm nay (22/11) và được VOV.VN tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.

Thông tin lực lượng:

Mexico: Khả năng ra sân của Jimenez là 50/50

Ba Lan: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất

Đội hình dự kiến:

Mexico: Ochoa, Moreno, Gallardo, Araujo, Arteaga, Guardado, Alvarez, Rodriguez, Jimenez, Lozano, Antuna.

Ba Lan: Szczesny, Kiwior, Glik, Bednarek, Cash, Zalewski, Krychowiak, Szymanski, Zurkowski, Zielinski, Lewandowski.

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Coventry vs Man Utd: 'Quỷ đỏ' thẳng tiến vào chung kết
Nhận định, phân tích trước trận đấu Coventry vs Man Utd, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất