Messi im tiếng, PSG có trận hòa "hú vía" trước Marseille

Yến Hoàng/VOV.VN | 25/10/2021, 05:17

Messi không ghi bàn, không kiến tạo, PSG có trận hòa 0-0 trước Marseille trong khuôn khổ vòng 11 Ligue 1 diễn ra sáng nay 25/10.

Sáng nay (25/10), PSG có chuyến làm khách trên sân của Marseille trong khuôn khổ vòng 11 Ligue 1. Mặc dù được đánh giá cao hơn đối phương, nhưng đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã gặp rất nhiều khó khăn.

Ra sân với đội hình rất mạnh và nhờ bộ tứ tấn công Di Maria, Neymar, Mbappe và Messi và PSG đã chủ động kiểm soát bóng, dồn ép đối thủ. Phút 14, Di Maria chuyền bóng thông minh để Neymar xâm nhập vòng cấm rồi thực hiện đường căng ngang.

Cú căng ngang của Neymar đập chân hậu vệ Marseille lăn vào lưới. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công vệ VAR, trọng tài đã từ chối bàn thắng của Neymar vì tiền đạo người Brazil đã ở thế việt vị trước đó.

Mặc dù bị ép sân, nhưng lối chơi của Marseille cũng khá nét, họ phản công rất sắc. Phút 21, Arkadiusz Milik nhận đường chuyền thuận lợi của Lirola  ở trong vòng cấm sau đó sút tung lưới PSG, mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài từ chối công nhận bàn thắng vì Lirola  đã rơi vào thế việt vị trước khi chuyền bóng cho Arkadiusz Milik.

Từ phút 57 của trận đấu, PSG chỉ còn chơi với 10 người khi Achraf Hakimi nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với cầu thủ Under trong một pha bóng có thể dẫn đến bàn thắng. Do chơi thiếu người, PSG không còn gây được sức ép lớn lên phần sân của Marseille như khoảng thời gian trước đó.

Bên phía Marseille sau khi được chơi hơn người đã cố gắng dồn ép PSG. Đội chủ nhà đã có một số cơ hội, nhưng không tận dụng thành công. Chung cuộc, Marseille và PSG hòa nhau với tỉ số 0-0.

Với kết quả này, PSG vẫn tiếp tục dẫn đầu Ligue 1, khi có 28 điểm/11 vòng đấu. Trong khi đó, Marseille đứng vị trí thứ 4 với 18 điểm./.

Bài liên quan
Mbappe lập cú đúp, PSG vào tứ kết Champions League
Rạng sáng 6/3, Mbappe ghi 2 bàn trong trận thắng 2-1 của PSG trước Real Sociedad.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất