Messi gặp vấn đề sức khỏe ngay sau khi nhận Quả bóng Vàng

PV/VOV.VN | 01/12/2021, 09:33

Messi bị đau dạ dày ngay sau khi tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021 và nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong trận đấu rạng sáng mai của PSG ở Ligue 1.

1 ngày sau khi tham dự lễ trao giải Quả bóng Vàng 2021, Messi đã gặp vấn đề về sức khỏe và vắng mặt trong buổi tập của PSG. Thông báo chính thức từ phía đội bóng nước Pháp cho biết siêu sao người Argentina bị đau dạ dày. 

Trang chủ của PSG đưa ra thông tin: "Messi và Paredes không tham gia buổi tập ngày thứ Ba vì có biểu hiện đau dạ dày. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra kỹ hơn vào ngày thứ Tư". 

Với việc không thể tập luyện 1 ngày trước trận đấu, Messi nhiều khả năng sẽ không thể tham dự cuộc đọ sức giữa PSG và Nice vào rạng sáng mai. Đây là một tổn thất lớn với đại diện thủ đô nước Pháp khi siêu sao 34 tuổi vừa có 3 đường kiến tạo giúp PSG đánh bại Saint-Etienne 3-1 cuối tuần qua. 

Ngoài Messi, Neymar cũng chắc chắn vắng mặt. Chấn thương mắt cá khiến cho siêu sao người Brazil phải ngồi ngoài khoảng 6-8 tuần. Lực lượng của PSG lúc này đang bị "sứt mẻ" nghiêm trọng khi Julian Draxler, Ander Herrera và cả Georginio Wijnaldum đều chưa chắc thi đấu rạng sáng mai. 

Trận đấu giữa PSG và Nice sẽ diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử vào lúc 3h rạng sáng mai (2/12) theo giờ Việt Nam./. 

Bài liên quan
Messi chấn thương chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ
CLB Inter Miami khá dè dặt khi đưa ra thông báo về khả năng thi đấu trở lại sau chấn thương của siêu sao Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất