Messi: 'France Football nên trao Quả bóng vàng 2020 cho Lewandowski'

(Nguồn: Zing News) | 30/11/2021, 07:24

Messi cho rằng Lewandowski cũng xứng đáng có một Quả bóng vàng nhờ màn thể hiện ấn tượng từ năm 2020 đến nay.

Ở cuộc bầu chọn năm nay, Messi về đích ở vị trí số một với 618 điểm, hơn đối thủ cạnh tranh Robert Lewandowski 38 điểm. Lewy đã ghi 111 bàn trong 2 năm qua, nhưng anh lại không có duyên với danh hiệu của France Football.

Trong phút xúc động, Messi vẫn không quên dành sự tôn trọng cho đồng nghiệp đang khoác áo Bayern Munich.

"Thật vinh dự khi được so tài với Lewandowski. Năm ngoái, anh ấy là người chiến thắng. Ai cũng đồng ý với điều này. Tôi nghĩ France Football nên trao Quả bóng vàng cho Lewy", "El Pulga" nói thêm.

Messi: 'France Football nên trao Quả bóng vàng 2020 cho Lewandowski' - 1

Lewandowski.png

Messi hy vọng đủ thể lực để tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong thời gian dài. Ngoài ra, anh cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến đồng đội ở Barcelona, PSG và đặc biệt là tuyển Argentina, những người đã cùng tiền đạo sinh năm 1987 giành chức vô địch Copa America trên đất Brazil.

"Trước kia, tôi luôn cảm giác mình vẫn còn thiếu một điều gì đó và năm nay, tôi đã hoàn thành tâm nguyện, đó là có danh hiệu ở cấp tuyển quốc gia. Copa America đã giúp tôi rất nhiều trong cuộc đua giành Quả bóng vàng. Vì vậy, tôi muốn cảm ơn các đồng đội, vợ con và bố mẹ tôi đang ở đây".

Lionel Messi là cầu thủ duy nhất trong lịch sử bóng đá thế giới giành 7 Quả bóng vàng trong sự nghiệp, bỏ xa người xếp thứ 2 là Cristiano Ronaldo (5 lần). Ở tuổi 34, siêu sao người Argentina vẫn có thể trạng tốt. Anh đang hướng đến mục tiêu giành danh hiệu ở 2 đấu trường chính cùng PSG là Ligue 1 và Champions League.

Lewandowski xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng năm ngoái nhưng Lionel Messi cũng có đủ yếu tố để được trao giải Quả bóng vàng 2021. Tiền đạo của PSG đã cùng với Argentina vô địch Copa America sau khi đánh bại Brazil trong trận chung kết. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của Messi trong màu áo đội tuyển quốc gia.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Messi chấn thương chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ
CLB Inter Miami khá dè dặt khi đưa ra thông báo về khả năng thi đấu trở lại sau chấn thương của siêu sao Lionel Messi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất