Mercedes-AMG GT 63 S E Performance có thêm gói trang bị F1 giá 580 triệu đồng

CTV Khả Hoàng/VOV.VN Theo Carscoops | 21/05/2022, 06:30

Để biến chiếc Mercedes-AMG GT 63 S E Performance thêm đặc biệt, thương hiệu xe hơi đến từ Đức đã giới thiệu đến khách hàng gói trang bị F1 Edition.

Với các công nghệ được chuyển giao từ những chiếc xe đua tham dự giải đua Công thức 1, Mercedes-AMG mới đây đã ra mắt gói trang bị đặc biệt F1 Edition cho chiếc sedan mạnh mẽ này. Gói trang bị F1 Edition của Mercedes-AMG GT S E Performance được bán ra với giá 23.800 Euro (khoảng 580 triệu đồng).

Với gói trang bị F1 Edition, Mercedes-AMG GT 63 S E Performance sẽ có được ngoại thất sơn màu Alpine Grey đặc biệt được bộ phận Manufaktur chế tác riêng. Cùng với đó là logo AMG màu xám đậm chuyển dần sang đen ở phía dưới thân xe. Điểm nhấn ngoại thất cũng được tô điểm bằng các đường viền màu đỏ và mâm xe kích thước 21 inch, sơn đen mờ.

Gói trang bị này cũng mang đến cho chiếc AMG Gt 63 S E Performance gói trang bị khí động học AMG Aerodynamics với cánh gió cố định phía sau và bộ khuếch tán tùy chọn sơn đen bóng. Phía cản trước cũng có được bộ chia gió lớn hơn cùng các tấm tản gió mới. Gói trang bị AMG Night và AMG Night II cũng được trang bị kèm, bao gồm viền cửa sổ đen, ống xả mạ crom tốp màu và kính tối. Lưới tản nhiệt và logo cũng được thay thế bằng loại mạ crom đen.

Bên trong, khoang lái của phiên bản đặc biệt này được bọc da Nappa màu đen với huy hiệu AMG Performance được thêu trên ghế cùng chỉ khâu tương phản màu đỏ. Ngoài ra, xe cũng có được dây an toàn màu đỏ, ốp các chi tiết trang trí bằng sợi carbon, ốp bệ cửa AMG pphast sáng màu đỏ và logo đánh dấu phiên bản đặc biệt.

Ngoài những nâng cấp về mặt ngoại hình và nội thất, hệ dẫn động và động cơ của Mercedes-AMG GT 63 S E Performance vẫn được giữ nguyên như các phiên bản khác. Vì thế, xe vẫn được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0 lít kết hợp cùng mô-tơ điện đặt tại bánh sau và bộ pin dung lượng 6,1 kWh, cho phép tạo ra công suất tối đa 831 mã lực và 1.400 Nm mô-men xoắn.

Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe thông qua hộp số ZF 8 cấp, nhờ đó, chiếc sedan hiệu năng cao này có thể tăng tốc lên 100 km/h trong chỉ 2,9 giây và tốc độ tối đa đạt được là 316 km/h. Ở chế độ chạy điện hoàn toàn, mẫu sedan này có thể đi được quãng đường tối đa 12 km./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất