Mèo ‘giang hồ’ 1 mình cào nát mặt 7 con pitbull, ‘đánh’ luôn chủ chó nhập viện

26/01/2022, 11:00

Chú mèo mang tên Baby nhưng nó lại cho thấy bản thân không hề đáng yêu, dễ gần chút nào khi khiến cho con chó giống pitbull nổi tiếng dữ dằn phải vào viện.

Nạn nhân là cô Javiera Rodriguez cùng bầy chó cưng của mình. Khi đang dắt 7 chú chó pitbull đi dạo, người phụ nữ gặp bà Betty Jean Thompson, 78 tuổi, đang làm vườn. Một trong những con chó của cô đã tới gần và sủa con mèo trông có vẻ hiền lành tên Baby của bà Thompson, và đó là 1 sai lầm cực lớn.

Mèo ‘giang hồ’ 1 mình cào nát mặt 7 con pitbull, ‘đánh’ luôn chủ chó nhập viện - 1

Những tưởng con mèo sẽ lép vế, không ngờ nó chồm lên tấn công đối thủ bằng hàm răng sắc nhọn. Thấy có chuyện chẳng lành, chủ của con mèo – ông Del Thompson đã lao ra để bắt thú cưng của mình về. Ông hét lớn: “Đưa đàn chó ra khỏi đây ngay, ở đây có một con mèo rất dữ!”.

Mèo ‘giang hồ’ 1 mình cào nát mặt 7 con pitbull, ‘đánh’ luôn chủ chó nhập viện - 2

Đàn pitbull không cắn lại con mèo hung dữ mà chỉ sủa ầm ĩ. “Chúng không biết làm gì vì bị con mèo bám chặt vào mặt." – cô Javiera kể. Con chó ba tuổi của cô, Bandida, bị trầy xước ở mặt, tai và cằm. Javiera cũng bị xây xát trong vụ tấn công. Cô mô tả con mèo có kích thước trung bình với bộ lông trắng mịn.

Mèo ‘giang hồ’ 1 mình cào nát mặt 7 con pitbull, ‘đánh’ luôn chủ chó nhập viện - 3
Mèo ‘giang hồ’ 1 mình cào nát mặt 7 con pitbull, ‘đánh’ luôn chủ chó nhập viện - 4
Mèo ‘giang hồ’ 1 mình cào nát mặt 7 con pitbull, ‘đánh’ luôn chủ chó nhập viện - 5

Kyla Grover, chủ của hai con chó khác cũng có mặt tại lúc ấy, cho biết cô không thể tin được những gì mình nhìn thấy. Cô nói: “Ban đầu, tôi rất sốc khi biết con mèo này sẽ đuổi theo bảy con chó. Tôi đã nghĩ rằng nó sẽ sợ hãi và bỏ chạy nhưng không phải vậy".

Grover cũng đã bước vào để ngăn cản con mèo. Kết quả cô cũng bị cắn và trầy xước khi tìm cách tách con mèo hung dữ ra và phải điều trị trong phòng cấp cứu suốt 5 tiếng đồng hồ.

Mèo ‘giang hồ’ 1 mình cào nát mặt 7 con pitbull, ‘đánh’ luôn chủ chó nhập viện - 6

Sau vụ việc, Bandida đã được đưa tới bệnh viện để xử lý vết thương. Các bác sĩ đã khử trùng vết thương bằng thuốc thú y cho chó, nhưng tinh thần của nó đã bị chấn động nặng nề.

Mèo ‘giang hồ’ 1 mình cào nát mặt 7 con pitbull, ‘đánh’ luôn chủ chó nhập viện - 7

Được biết chú mèo Baby được chủ nhận nuôi từ 16 năm trước. Là một con mèo hoang, nó không ưa bất kì con chó nào. Sở thích của nó là ăn, ngủ và cào cấu bất kỳ món đồ chơi cho mèo nào nó tìm thấy được. Kể từ khi được nhận nuôi, tự nó đã trở thành một kiểu “mèo giữ nhà” cho gia đình. 

Mèo ‘giang hồ’ 1 mình cào nát mặt 7 con pitbull, ‘đánh’ luôn chủ chó nhập viện - 8

Del Thompson, chủ con mèo tên Baby, cho biết sự xuất hiện của lũ chó khiến Baby hoảng sợ. "Con mèo rất cảnh giác. Và đương nhiên chó và mèo đôi khi không hòa hợp với nhau", Thompson nói.

Vợ chồng Thompson đồng ý chi trả 222 USD tiền khám bác sĩ thú y cho con chó bị thương ở mặt. Javiera Rodriguez cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm khi biết chó cưng không bị mù mắt.

Bài liên quan
Loại vũ khí bất ngờ giúp Ukraine tấn công bên trong lãnh thổ Nga
VOVLIVE - Khinh khí cầu mang chất nổ được đánh giá là vũ khí bất đối xứng, có thể giúp Ukraine tăng cường khả năng tấn công chiến lược.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất