Mẹ ôm thi thể con gái 7 tuổi lên đường tàu tự tử

TRẦN LỘC | 08/05/2021, 12:36

Công an Nghệ An đang tạm giữ người phụ nữ sinh năm 1987 để làm rõ hành vi bế thi thể con gái lên đường ray tàu hỏa tự tử.

Sáng 8/5, ông Lê Thanh Đông, Chủ tịch UBND xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người mẹ ôm thi thể con lên đường tàu tự tử.

Khoảng 5h cùng ngày, đoàn tàu hỏa chạy hướng Nam - Bắc đi đến thôn Mỹ Giang, xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) thì phát hiện từ xa có vật cản nên lái tàu cho tàu dừng khẩn cấp. 

Mẹ ôm thi thể con gái 7 tuổi lên đường tàu tự tử - 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khi tàu vừa dừng thì một phụ nữ đứng dậy bế theo con nhỏ bỏ chạy ra cánh đồng. Lúc này, mọi người gần đó đuổi theo để thuyết phục người mẹ không nên hành động dại dột. Sau đó, người phụ nữ bỏ con xuống đất rồi một mình chạy trốn.

Người dân chạy đến bế cháu bé thì phát hiện cháu đã chết trước đó, trên người có nhiều vết thương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an có mặt tại hiện trường, phát hiện có một chiếc xe máy, trên xe dính máu. Bé gái thiệt mạng được xác định là N.T.P.T. (7 tuổi), người mẹ bỏ chạy là Đ.T.S. (SN 1987, trú tại xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An).

Hiện công an đã tạm giữ người mẹ này để điều tra, làm rõ.

TRẦN LỘC

Bài liên quan
Nghệ An không chấp nhận việc mất tên quê 'Bà chúa thơ Nôm' sau sáp nhập
Ban chỉ đạo sắp xếp đơn vị hành chính tỉnh Nghệ An yêu cầu huyện Quỳnh Lưu tiếp tục lấy ý kiến, xem xét quy trình đề nghị về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất