Mẹ chồng và con dâu tưới xăng, đốt cô gái giữa đường: Sức khỏe nạn nhân ra sao?

30/01/2023, 17:20

Bệnh nhân Đ.T.M.D bỏng nặng khoảng 35%, hiện đang được mở khí quản và các y, bác sỹ Bệnh viện Đà Nẵng tích cực theo dõi để có phương án điều trị thích hợp.

Chiều 30/1, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, bệnh nhân Đ.T.M.D (trú quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) đang được các y, bác sỹ tích cực theo dõi để có phương án điều trị thích hợp.

Chị D. là người bị tạt xăng đốt giữa đường tại Quảng Nam gây rúng động dư luận những ngày qua.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng, chị D. nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng ở vùng đầu, mặt, cổ.

Tình trạng bỏng nặng đến khoảng 35%, hiện bệnh nhân đang được mở khí quản và nằm điều trị tại phòng hồi sức”, lãnh đạo Bệnh viện Đà Nẵng cho biết.

Mẹ chồng và con dâu tưới xăng, đốt cô gái giữa đường: Sức khỏe nạn nhân ra sao? - 1

D. bị bỏng nặng sau khi bị tưới xăng, châm lửa đốt (Ảnh: Cắt từ clip)

Như VTC News đưa tin, trước đó mạng xã hội lan truyền đoạn clip một người phụ nữ bị tẩm xăng đốt giữa đường (thuộc khối phố Mỹ Hòa, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên). Trong clip, khoảng 2-3 người xông vào đánh một người phụ nữ mặc áo đen. Sau đó, một người trong nhóm này châm lửa đốt nạn nhân ngay trên đường.

Liên quan vụ việc, ngày 30/1, Đại tá Nguyễn Hà Lai, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Duy Xuyên đã có thông tin chính thức về vụ cô gái bị tưới xăng, đốt cháy giữa đường.

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định, Nguyễn Thị Diễm Phượng (23 tuổi, trú xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn) cho rằng Đ.T.M.D. (28 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) có quan hệ tình cảm với chồng mình là N.V.H.

Khoảng 8h15 ngày 26/1, Phượng cùng với bà Đặng Thị Thống Nhất (44 tuổi, mẹ chồng Phượng) phát hiện H. đang cõng D. di chuyển trên đường ở khối phố Mỹ Hòa, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên.

Tại đây, Phượng đã dùng xăng chứa trong chai nước loại 1,5 lít tưới vào người D. rồi châm lửa đốt.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương phối hợp dập lửa và đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Bình An trong tình trạng bị bỏng nặng, sau đó chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng.

Sau khi gây án, Nhất và bà Phượng bị công an bắt giữ.

CHÂU THƯ

Bài liên quan
Đà Nẵng lắp gương cầu lồi tại các kiệt, hẻm hạn chế tai nạn giao thông
Từ cuối năm 2023, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng triển khai chủ trương lắp gương cầu lồi tại các tuyến đường, kiệt, hẻm trên địa bàn. Việc làm này giúp người dân tham gia giao thông trong các kiệt, hẻm dễ quan sát, hạn chế tai nạn và đảm bảo an toàn khi đi lại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất