Mẹ bé gái bị hiếp dâm, sát hại: Người tôi coi như cha chú lại chính là hung thủ

KHUẤT NGUYÊN | 19/04/2021, 22:38

Mẹ bé gái 5 tuổi bị hiếp dâm, sát hại uất nghẹn cho biết, chị không thể ngờ người hàng xóm thân thiết, được chị coi như cha chú lại ra tay tàn độc với con gái chị.

Tối 19/4, rất đông người dân ngụ tổ 1, khu phố 3, phường Long Tâm (TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đến nhà chị V.T.T.T để chia sẻ nỗi đau với gia đình trước cái chết tức tưởi của cháu N., con gái chị. Ai cũng bàng hoàng, xót xa khi hung thủ ra tay tàn độc với bé gái 5 tuổi lại là Phạm Văn Dũng (SN 1975, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa), người hàng xóm thân thiết với gia đình cháu bé.

Mẹ bé gái bị hiếp dâm, sát hại: Người tôi coi như cha chú lại chính là hung thủ - 1

 Chị T. không thể ngờ người chị coi như cha chú lại chính là kẻ xuống tay tàn độc với con gái chị. (Ảnh: Khuất Nguyên)

Nén những tiếc khóc than, chị T. cho biết, bị can Phạm Văn Dũng có mối quan hệ thân thiết với gia đình chị. Dũng được ông bà ngoại của bé N. coi như em trai trong gia đình. Bình thường, bé N. gọi Dũng là ông và Dũng cũng hay sang nhà chơi với cháu bé.

Chị T. cho hay, chị không thể ngờ người mà chị vẫn xem như cha chú trong nhà lại có thể xuống tay độc ác với con gái nhỏ. 

“Đến bây giờ tôi vẫn không thể tin ông Dũng lại là kẻ hiếp dâm, sát hại con gái của mình. Tôi không biết nói gì nữa vì mối quan hệ giữa ông Dũng và gia đình tôi rất thân. Con gái xấu số của tôi thường gọi ông Dũng bằng ông, còn tôi lúc nào cũng tôn trọng ông ta như cha chú trong nhà. Tôi chỉ mong pháp luật xử lý nghiêm kẻ sát nhân tàn độc đó”, chị T. uất nghẹn nói.

Còn bà H.T.Nh. (bà ngoại cháu N.) cũng cho biết: “Dù chỉ là hàng xóm nhưng gia đình tôi luôn coi hắn (bị can Dũng) là em trai. Thật không thể tin, hắn lại nhẫn tâm hiếp dâm, sát hại cháu tôi. Độc ác hơn nữa là tối qua trong đám tang, hai vợ chồng Dũng còn sang thắp hương, chia buồn và động viên gia đình”, bà Nh. kể lại.

Cũng theo bà Nh., Dũng làm nghề giá đỗ, không có mâu thuẫn với ai trong xóm. “Đến vợ chồng Dũng chúng tôi cũng chưa bao giờ thấy to tiếng với nhau lần nào, thì làm sao ai dám tin hắn ta nhẫn tâm sát hại cháu gái tôi được. Cho đến khi thấy công an bắt giữ Dũng thì tôi cũng như bà con lối xóm mới ngã ngửa không dám tin vào sự thật. Hành động của Dũng rất tàn độc, vì thế tôi mong pháp luật xử lý thật nghiêm để đứa cháu xấu số của tôi được ra đi thanh thản”, bà Nh. nói trong nước mắt.

Mẹ bé gái bị hiếp dâm, sát hại: Người tôi coi như cha chú lại chính là hung thủ - 2

 Bà ngoại cháu bé đau đớn kể lại vụ việc với PV. (Ảnh: Khuất Nguyên)

Như VTC News đưa tin, khoảng 21h ngày 17/4, gia đình gọi cháu N. vào ngủ nhưng không thấy cháu chơi trước nhà như mọi ngày nên vội vàng tìm kiếm.

2 tiếng sau, người thân phát hiện cháu N. nằm bất động bên gò đất, trong tình trạng quần bị cởi và đắp lên người, miệng sùi bọt mép.

N. được nhanh chóng đưa vào Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu mọi chuyện đã muộn.

Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra vụ việc cháu N. chơi với một cháu trai khác ở trước nhà, sau đó cháu trai này khóc chạy vào nhà do không có ai chơi cùng.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định Phạm Văn Dũng, hàng xóm sống gần nhà cháu N. là nghi phạm.

Sau đó, Cơ quan điều tra ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Văn Dũng về tội giết người và tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tại công an, Phạm Văn Dũng khai nhận, khoảng 20h tối 17/4, sau khi dự đám giỗ ở nhà người quen, Dũng sang nhà mẹ vợ dự tiệc sinh nhật.

Trên đường đi, Dũng thấy cháu N. (5 tuổi, ngụ cùng địa phương) và một trẻ khác đi theo sau nên nảy sinh ý định đồi bại. Người này bế N. đến gò cát cạnh sân bóng.

Thấy cháu N. la lên, Dũng sợ có người phát hiện nên đã bóp cổ nạn nhân đến chết. Sau đó, Dũng dùng tay xâm hại tình dục N. rồi bỏ sang nhà mẹ vợ để dự sinh nhật.

KHUẤT NGUYÊN

Bài liên quan
VFF ra án phạt vụ 5 cầu thủ CLB Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu bán độ
Mới đây, Ban kỷ luật LĐBĐVN đã ban hành Quyết định số 91/QĐ-LĐBĐVN về việc tạm đình chỉ thi đấu đối với 05 cầu thủ của câu lạc bộ bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất