MC Thuỳ Linh 'chê' cảnh hôn của chồng trong ‘Phố trong làng’

Hà Linh | 01/12/2021, 12:54

MC Thuỳ Linh thẳng thắn nhận xét, nụ hôn của chồng cô - diễn viên Đức Hiếu - ở tập 16 phim "Phố trong làng" vẫn chưa đủ tình cảm.

Tập 16 “Phố trong làng” phát sóng tối 30/11 khiến khán giả thích thú bởi nụ hôn ngọt lịm của anh công an Đông (Đức Hiếu) và cô bán quạt Hải (Minh Thu). Chiêu thức giả vờ ngất xỉu của Đông khiến Hải hốt hoảng. Trong lúc bối rối, cô đã thổ lộ những điều sâu thẳm trong lòng mình, hứa sẽ không cư xử trẻ con với Đông nữa. Chỉ chờ có vậy, Đông lập tức tỉnh lại và tỏ tình với Hải. Họ có nụ hôn đầu tiên trong sự cổ vũ của những em nhỏ trong làng.  

MC Thuỳ Linh 'chê' cảnh hôn của chồng trong ‘Phố trong làng’ - 1

Nụ hôn khiến khán giả phấn khích của Đức Hiếu và Minh Thu. 

Là cặp đôi chiếm được nhiều tình cảm của khán giả, nụ hôn này phần nào thoả mãn được số đông người xem. Sau khi tập phim lên sóng, đoạn trích cảnh hôn của họ được đăng tải trên fanpage VTV Giải trí, thu hút gần 2,5 triệu lượt xem. Dưới bài đăng, nhiều khán giả tỏ ra thích thú khi diễn viên Trần Vân (vai Hoài) bình luận: “Mê quá”. Các khán giả khác cũng dành lời khen ngợi cho phân cảnh ngọt ngào: "Chục năm không dùng tivi, tự nhiên mở ra được xem phim Việt, cặp đôi công an với chị bán quạt đáng yêu ghê", "Đây là nụ hôn phim Việt mà tôi thấy thật nhất…" 

Bên cạnh những bình luận thích thú, nhiều khán giả tỏ ra lo lắng cho diễn viên Đức Hiếu khi hình dung anh xem cảnh phim này cạnh vợ mình - MC Thuỳ Linh. Không để khán giả chờ đợi lâu, Đức Hiếu mở livestream, Thuỳ Linh cũng vui vẻ trả lời những câu hỏi về sự “an nguy” của nam diễn viên sau cảnh hôn.

MC Thuỳ Linh 'chê' cảnh hôn của chồng trong ‘Phố trong làng’ - 2

Vợ chồng MC Thuỳ Linh và Đức Hiếu trong buổi livestream. 

MC Thuỳ Linh cho biết, cô khá tò mò khi biết chồng sẽ có cảnh hôn trong tập 16. Tuy nhiên khi xem, nữ MC lại thấy buồn cười và thẳng thắn nhận xét chồng mình diễn vẫn chưa tình lắm. Cô chia sẻ thêm, trong ngày phát sóng tập phim, Đức Hiếu làm mọi chuyện để “nịnh” vợ như mua đồ ăn sáng, rủ đi uống cà phê tối với bạn. Khi xem phim, Đức Hiếu liên tục liếc nhìn phản ứng của vợ nên cô thấy rất vui vẻ và thoải mái.

Cũng trong buổi livestream, Đức Hiếu mời thêm “bạn gái” Minh Thu cùng giao lưu với khán giả. Nhìn thấy MC Thuỳ Linh, Minh Thu tỏ ra khá bối rối, nhưng cả ba nhanh chóng trò chuyện vui vẻ, thể hiện mối quan hệ thân thiết. Kể về cảnh quay, Minh Thu cho biết cô phải chịu đau khá nhiều vì bị gai cây xấu hổ đâm vào chân. Minh Thu cũng thừa nhận cô còn nhiều tiếc nuối khi chưa thể hiện tốt nhân vật như mình mong muốn. Giải đáp thắc mắc của khán giả về mối quan hệ tiến triển có phần hơi nhanh của cặp Đông – Hải, Minh Thu nói: “Ngay từ tên phim đã là ‘Phố trong làng’ nên Thu cảm nhận ở cặp đôi này có sự phát triển tình cảm nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần hiện đại”.

Phùng Đức Hiếu (Hiếu Su) sinh năm 1992. Trước "Phố trong làng", anh gây ấn tượng khán giả với vai Hiếu trong phim "Hồ sơ cá sấu". Vợ của Đức Hiếu là MC Thuỳ Linh, sinh năm 1987, được yêu mến khi dẫn các chương trình của VTV như "Bài hát yêu thích", "Sao Mai"... Cô cũng tham gia một số dự án phim như "Mátxcơva - Mùa thay lá, "Giấc mộng quan trường"... Cặp đôi kết hôn năm 2020 sau hơn một năm yêu nhau. 

MC Thuỳ Linh 'chê' cảnh hôn của chồng trong ‘Phố trong làng’ - 3

Đức Hiếu ghi dấu ấn với vẻ điển trai, hiền lành trong khi MC Thuỳ Linh được mệnh danh là nữ MC có nụ cười đẹp nhất VTV.  

Dù kém vợ 5 tuổi nhưng Đức Hiếu khẳng định vợ luôn trẻ hơn mình. Trong lần gần nhất chia sẻ về cuộc sống vợ chồng son với truyền thông, Đức Hiếu cho biết sau khi kết hôn, anh rất thích ở nhà cùng vợ và thừa nhận nghiện cơm vợ nấu. Anh cũng tiết lộ, MC Thuỳ Linh luôn hỗ trợ mình trong công việc, giúp chồng tập thoại khi anh nhận phim mới. 

Hà Linh

Bài liên quan
Anh Tuấn 'Phố trong làng': Tôi đã sai khi xen vào chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh
Diễn viên Anh Tuấn thừa nhận bản thân đã sai khi xen vào câu chuyện ly hôn của Diệp Lâm Anh và thấy mình nên cẩn trọng hơn khi phát ngôn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất