MC Hoàng Oanh: 'Tôi muốn dành thời gian bên con trai'

17/07/2022, 11:52

Sau ly hôn, nữ MC tập trung cho công việc và dành thời gian để chăm sóc con trai.

Tối 16/6, MC Hoàng Oanh đảm nhận vai trò dẫn dắt chung kết Hoa hậu Các Dân tộc Việt Nam 2022. Với trang phục đầu tiên trên thảm đỏ, lấy cảm hứng từ chủ đề cuộc thi "Những đóa hoa nắng mai", được đính kết từ chất liệu vải thổ cẩm do hoa hậu H'Hen Niê tặng, Hoàng Oanh mang đến một hình ảnh vừa thời trang vừa kết hợp bản sắc văn hóa của dân tộc Êđê.

Cô còn thu hút bởi mái tóc ngắn trẻ trung và rạng rỡ. Nữ MC tiết lộ việc cắt tóc giúp làm mới bản thân sau nhiều năm, đồng thời đây cũng là kế hoạch cô ấp ủ muốn tặng mái tóc của mình đến các bệnh nhân ung thư vú.

MC Hoàng Oanh: 'Tôi muốn dành thời gian bên con trai' - 1
MC Hoàng Oanh: 'Tôi muốn dành thời gian bên con trai' - 2

MC Hoàng Oanh xinh đẹp trong chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Tại đêm chung kết, Hoàng Oanh dẫn cùng MC Quang Bảo. Cả hai từng là bạn học từ THCS, thường xuyên có cơ hội gặp gỡ, làm việc cùng nhau. Hoàng Oanh có cô hội theo sát cuộc thi từ những ngày đầu nên cô rất am hiểu tiêu chí, thí sinh. Đôi bạn thân hợp tác và dẫn dắt thành công đêm chung kết, để lại nhiều ấn tượng đẹp với khán giả.

MC Hoàng Oanh: 'Tôi muốn dành thời gian bên con trai' - 3

Hoàng Oanh và MC Quang Bảo quen biết nhau hơn 20 năm.

Ngay sau chương trình, Hoàng Oanh nhanh chóng trở về nhà, ngắm nhìn con trai Max ngủ ngoan. Đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của cô. Sau biến cố hôn nhân, nữ MC tiết lộ cuộc sống hiện tại dành trọn vẹn cho con trai và công việc.

"Độ tuổi 2-8 là giai đoạn hình thành 80% tính cách của trẻ nên tôi muốn dành tối đa thời gian cho con. Lúc Max chưa đi học, cứ rảnh là hai mẹ con cùng đi công viên chơi, đi bơi. Mỗi tối, tôi đọc sách để dạy con biết thêm về tiếng Việt. Tôi muốn con hiểu rằng mình được yêu thương, rèn luyện những thói quen tự lập và hiểu được văn hóa Việt Nam. Nhiều lúc đi dẫn ở xa, tôi đưa Max và ông bà ngoại theo để cả nhà có nhiều thời gian bên nhau", cô tâm sự.

MC Hoàng Oanh: 'Tôi muốn dành thời gian bên con trai' - 4
MC Hoàng Oanh: 'Tôi muốn dành thời gian bên con trai' - 5

Sau ly hôn, con trai chính là nguồn động viên lớn nhất của nữ MC.

Từ khi trở về Việt Nam sinh sống, Hoàng Oanh bắt đầu trở lại nghệ thuật với vai trò MC và nhận được nhiều lời mời công việc. "Đây là niềm vui, hạnh phúc lớn của tôi vì mình vẫn được mọi người yêu thương, tín nhiệm", Hoàng Oanh nói.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Diệp Lâm Anh: Tôi ước có cuộc sống trọn vẹn, không ở hoàn cảnh như mẹ của mình
Diệp Lâm Anh thừa nhận cô vẫn luôn mong muốn có 1 gia đình hạnh phúc với người chồng luôn luôn ở bên cạnh mình.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất