MC Đức Bảo tiết lộ 10 điều chưa kể khi dẫn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

26/06/2022, 13:51

Đứng trên một sân khấu lớn, MC Đức Bảo cho biết anh khá run và đã mắc lỗi trong một phần giới thiệu giải thưởng phụ.

Là nam MC song ngữ ''cầm trịch'' cho đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bên cạnh MC Thanh Thanh Huyền, Đức Bảo đã tiết lộ nhiều điều thú vị về hành trình của anh tại cuộc thi năm nay. 

Trên trang cá nhân, Đức Bảo đưa ra 10 điều chưa kể về công việc MC của anh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nguyên văn chia sẻ của MC Đức Bảo: 

''Tuy hơi khác nhau về tính chất sự kiện, nhưng có lẽ ekip tổ chức MUV2022 cũng hùng hậu không kém ekip SEA Games 31 vừa qua. Công việc của MC so với mọi người là nhẹ nhàng nhất (chỉ có đứng với đọc), nhưng bù lại được cái áp lực nhiều. Một sai sót của MC trên sóng là đủ để làm 'đổ' công sức hàng trăm giờ lao động của hàng nghìn con người.

Trang phục của MC phải được lên kế hoạch trước hàng tháng trời. Tiêu chí của năm nay: Đẹp – Sang – Thanh lịch và không over. Đáng lẽ Bán kết Đức Bảo thay 2 bộ, còn Chung kết là 3. Nhưng để đảm bảo tiêu chí 'làm nền' cho thí sinh tỏa sáng, các MC và NTK chấp nhận 'ém' lại trang phục cho những dịp khác. 

MC Đức Bảo tiết lộ 10 điều chưa kể khi dẫn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022  - 1

Các trợ lí là người trực tiếp đứng sau màn thể hiện thành công của các MC. Ở MUV2022, mỗi MC sẽ được kèm bởi 1 trợ lí, lo cho từ nhắc việc, đôn đốc giờ giấc, đến cập nhật kịch bản, lấy cho miếng nước… gì cũng đến tay. 

Lo ngại lố sóng, chương trình Chung kết thậm chí đã cân nhắc việc bỏ phần dẫn song ngữ vào phần cuối chương trình. Rất may điều đó đã không xảy ra!

MC có run không? Nói thật là rất run, đặc biệt trong lúc 'câu giờ' chờ kết quả đêm Chung kết. Đây hoàn toàn là những tình huống ngoài kịch bản, hai MC chỉ có thể dựa vào nhau. Nói chuyện sao để khán giả không biết mình câu giờ, và không chửi vô duyên mới là khó. Đức Bảo cùng Thanh Thanh Huyền đã cùng nhau vượt qua 3 lần “câu giờ” khó nhằn, nhưng có vẻ ít ai nhận ra.

MC Đức Bảo tiết lộ 10 điều chưa kể khi dẫn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022  - 2

Hai MC Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền. 

MC làm gì để tránh đọc nhầm thông tin về thí sinh? Đó là gấp giấy lại, đọc tới đâu, gấp tới đó. Hết một thí sinh, MC thì gấp phần thông tin đó ra sau. Mọi người có hình dung ra không?

MC có mắc lỗi không? Có luôn! Đức Bảo dịch sai danh hiệu Hoa hậu thân thiện. Rất mong khán giả thông cảm!

Suýt chút nữa là có scandal 'Kết quả được biết trước', khi facebook của Đức Bảo cập nhật thông tin chúc mừng Tân hoa hậu và 2 Á hậu ngay khi MC còn đang trên sân khấu. Đúng là “quá nhanh, quá nguy hiểm”. Thực ra, team đã ready hình ảnh và lời chúc từ top 5, chỉ đợi MC dứt lời là lên bài.

Khán giả chính là người truyền cảm hứng cho MC. Và chúng ta đã có lời dẫn thương hiệu 'The New Miss Universe Vietnam 2022 is…' tại MUV2022, như một lời tri ân tới Steve Harvey, linh hồn của Miss Universe quốc tế.

Chương trình dài như vậy MC có mệt không? Quả thực MC đi dẫn mà như đi thi. Cũng giao lưu, ứng xử song ngữ, cũng trang phục dạ hội sequin lấp lánh như thí sinh. Nhưng cái mệt chỉ ập đến khi chương trình đã kết thúc. Thí sinh Đức Bảo đã rất tập trung cho phần thể hiện của mình''.

MC Đức Bảo tiết lộ 10 điều chưa kể khi dẫn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022  - 3

MC Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền bên top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

MC Đức Bảo sinh năm 1987, là gương mặt MC quen thuộc cho nhiều chương trình của VTV như Chúng tôi là chiến sĩ, Cafe sáng, Chiếc nón kỳ diệu... Với vốn tiếng Anh lưu loát, Đức Bảo còn được "chọn mặt gửi vàng'' để dẫn song ngữ cho những sự kiện, chương trình lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, 2019; lễ khai mạc và bế mạc SEA Games 31, Bán kết và Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. 

Hà Linh
Bài liên quan
Xuất hiện với gương mặt khác lạ, Hoa hậu Ngọc Châu bị nghi lạm dụng 'dao kéo'
Lộ diện với nhan sắc khác lạ, khuôn mặt đơ cứng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tiếp tục vướng nghi vấn lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất