Mạng xã hội Trung Quốc 'bùng nổ' trước tin Hồ Ca lấy vợ, có con

31/01/2023, 18:21

Thông tin Hồ Ca đã có vợ và mới đón con gái đầu lòng khiến mạng xã hội Trung Quốc "bùng nổ"; tài tử đích thân thông báo, xác nhận sự việc với công chúng.

Vốn là người kín tiếng trong đời sống tình cảm, chiều 31/1, Hồ Ca gây bất ngờ khi thông báo trên Weibo rằng anh đã có vợ và mới đón con gái chào đời. “Tôi làm cha rồi. Mẹ tròn con vuông. Tôi muốn báo tin vui cho mọi người. 20 năm làm nghề, cảm ơn mọi người đã cùng tôi trưởng thành, hy vọng được mọi người hỗ trợ và thấu hiểu hơn”, Hồ Ca viết.

Nam diễn viên tiết lộ vợ anh là người ngoài ngành, để thuận lợi việc sinh nở cho vợ nên đến giờ anh mới thông báo tới công chúng.

Mạng xã hội Trung Quốc 'bùng nổ' trước tin Hồ Ca lấy vợ,  có con - 1

Hồ Ca đã kết hôn, có con. (Ảnh: Weibo)

Thông tin Hồ Ca có gia đình khiến mạng xã hội Trung Quốc “bùng nổ”. Bài đăng của tài tử thu về hơn 2 triệu lượt thích sau 30 phút đăng tải. Cụm từ về Hồ Ca lần lượt leo hot search Weibo bảng chung, bảng giải trí với gần 15 triệu lượt tiếp cận sau ít phút.

Hồ Ca năm nay 40 tuổi, anh là diễn viên, ca sỹ, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Tên tuổi của anh vươn lên thành sao hạng A khi đóng vai chính Lý Tiêu Dao trong Tiên kiếm kỳ hiệp năm 2005. Một số tác phẩm ghi dấu ấn của tài tử phải kể đến Lang Gia Bảng, Kẻ ngụy trang, Tiên kiếm kỳ hiệp, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Trường săn....

Sự nghiệp thành công là vậy song con đường tình duyên của tài tử không viên mãn. Anh từng có 3 năm hẹn hò nữ diễn viên Tiết Giai Ngưng, hai người chia tay năm 2009. Đến 2014, diễn viên công khai qua lại với Giang Sơ Ảnh, nhưng mối tình này không kéo dài được lâu. Họ “đường ai nấy đi” sau 1 năm.

Mạng xã hội Trung Quốc 'bùng nổ' trước tin Hồ Ca lấy vợ,  có con - 2

Hồ Ca được mệnh danh hoàng tử cổ trang.

Suốt nhiều năm, Hồ Ca cho biết anh sống độc thân, không hẹn hò với ai dù bị đồn với nhiều mỹ nhân nổi tiếng của của showbiz Hoa ngữ là Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Lâm Y Thần, Bạch Băng…

Năm 2021, công chúng xôn xao khi nhiều báo Trung Quốc đăng tin tài tử họ Hồ chuẩn bị kết hôn với Vương Hiểu Thần - đồng nghiệp kém 6 tuổi, hợp tác cùng anh trong Anh hùng xạ điêu. Phía nam diễn viên nhanh chóng phủ nhận thông tin ngay sau đó.

(Nguồn: Tiền Phong)

Bài liên quan
Người dân kéo đến trải nghiệm tại hồ cá Koi lớn nhất Hà Nội
8 tấn cá Koi thả xuống hồ Đầm Đông cạnh phố Nhật Chiêu (Tây Hồ, Hà Nội) thu hút rất đông người dân Thủ đô, nhất là các gia đình có con nhỏ đến vui chơi, cho cá ăn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất