Man Utd đạt thỏa thuận với Real Madrid, chờ ký hợp đồng với Varane

Minh Ngọc | 28/07/2021, 07:06

Manchester United thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Raphael Varane từ Real Madrid.

"Manchester United vui mừng thông báo CLB đạt thỏa thuận với Real Madrid trong việc chuyển nhượng hậu vệ người Pháp, nhà vô địch World Cup Raphael Varane", Man Utd thông báo trên trang chủ và các kênh mạng xã hội của CLB vào đêm qua. Đội chủ sân Old Trafford chỉ còn chờ Varane đến Anh kiểm tra y tế và ký hợp đồng.

Man Utd đạt thỏa thuận với Real Madrid, chờ ký hợp đồng với Varane - 1

Raphael Varane sẽ gia nhập Man Utd.

Theo Sky Sports, để chiêu mộ được Varane, Man Utd phải trả cho Real Madrid khoảng 41 triệu Bảng chưa kể phụ phí. Đây là một trong ba hợp đồng mà Quỷ đỏ thực hiện trong kỳ chuyển nhượng này. Trước khi có Varane, Man Utd đã công bố tân binh giá 73 triệu Bảng Jadon Sancho và gia hạn hợp đồng thành công với HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Varane giành được 19 danh hiệu trong màu áo Real Madrid và đội tuyển Pháp, trong đó có chức vô địch World Cup 2018 và 4 lần đăng quang ở UEFA Champions League. Cầu thủ 28 tuổi được xem là phương án đá cặp lý tưởng với Harry Maguire trong mùa giải mới.

Manchester United đẩy mạnh thương vụ Varane từ sau EURO 2020. Đội bóng này được phép tiếp cận với hậu vệ đội tuyển Pháp để đàm phán các điều khoản cá nhân. Quá trình này diễn ra thuận lợi khi Varane xem Man Utd là lựa chọn trong trường hợp không đàm phán gia hạn hợp đồng thành công với Real Madrid.

Minh Ngọc
Bài liên quan
Tranh nhau đá phạt đền, cầu thủ Chelsea xô xát trên sân
Noni Madueke và Nicolas Jackson xô xát khi tranh nhau thực hiện phạt đền trong chiến thắng 6-0 của Chelsea trước Everton ở vòng 33 Premier League, rạng sáng 16/4.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất