Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới

Hà Linh | 29/11/2021, 07:30

Kết hôn đã 19 năm nhưng Mai Thu Huyền và ông xã - mối tình đầu của cô - vẫn dành cho nhau những lời tình tứ, "ngọt đến sâu răng".

Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới - 1

Trên trang cá nhân, Mai Thu Huyền mới đăng tải những hình ảnh kỷ niệm 19 năm ngày cưới (28/11) bên ông xã.

Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới - 2

Cô viết: "Người xưa có câu 'tu trăm năm mới đi chung một chuyến thuyền, tu ngàn năm mới nên duyên vợ chồng'. Vậy là chúng mình có 19 năm nên duyên vợ chồng rồi. Chúng mình hãy tiếp tục nắm tay nhau thật chặt, giữ tay nhau thật lâu để mãi mãi bên nhau trọn đời trọn kiếp chồng yêu nhé".

Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới - 3

“Trong đời của mỗi người đều phải tìm được 4 người là bản thân mình, người yêu thương mình nhất, người mà mình yêu nhất và người chung sống với mình đến trọn đời. Anh hãy là 3 trong 1 của em nhé và em cũng vậy. Mãi yêu anh”, Mai Thu Huyền nhắn nhủ chồng.

Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới - 4

Dưới bài đăng của Mai Thu Huyền là hàng trăm bình luận chúc mừng của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Trong bộ ảnh kỷ niệm, cô mặc bộ váy cưới trắng tinh khôi, cả vóc dáng và gương mặt đều trẻ trung như thời son rỗi.

Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới - 5

Mai Thu Huyền được ngưỡng mộ khi cân bằng tốt sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân. Ngoài công việc kinh doanh truyền thông giải trí, cô còn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất của nhiều bộ phim. Năm 2020, Mai Thu Huyền lần đầu thử sức với vai trò đạo diễn cho phim điện ảnh “Kiều”.

Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới - 6

Mai Thu Huyền từng là gương mặt sáng giá của phim truyền hình, xuất hiện liên tục trong nhiều bộ phim phát sóng trên VTV. Cô được yêu mến cuồng nhiệt khi vào vai Trúc trong bộ phim dài tập “Những ngọn nến trong đêm” cách đây 25 năm. Sau đó, Mai Thu Huyền Nam tiến và xây dựng gia đình với doanh nhân hơn cô 7 tuổi. Vợ chồng họ có 2 con, con gái năm nay 18 tuổi và con trai 14 tuổi.

Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới - 7

Trong những lần chia sẻ với truyền thông, Mai Thu Huyền tiết lộ ông xã là mối tình đầu và cũng là người đàn ông duy nhất của mình. Cô không giấu được niềm hạnh phúc khi cho biết anh luôn tin tưởng và ủng hộ mọi hoạt động của vợ, dù là kinh doanh hay làm phim.

Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới - 8

Mai Thu Huyền cũng cho biết, trước đây ông xã không bao giờ ghen khi thấy vợ đóng những cảnh phim tình cảm.  

Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới - 9

Còn hai con luôn thể hiện sự khích lệ mỗi khi thấy mẹ mệt mỏi với công việc làm phim. Có gia đình là động lực, Mai Thu Huyền như được tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục làm việc.

Mai Thu Huyền gửi lời ngọt ngào tới chồng đại gia, kỷ niệm 19 năm ngày cưới - 10

Mặc dù công việc bận rộn nhưng Mai Thu Huyền vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc chồng con, thực hiện vai trò giữ lửa của người phụ nữ trong gia đình. Mai Thu Huyền cho biết nếu phải chọn giữa công việc và gia đình, cô sẽ đặt gia đình lên hàng đầu. 

Hà Linh
Bài liên quan
Sao Việt 11/3: Trường Giang khoe con gái, Mai Thu Huyền trẻ đẹp bên chồng
Sau hơn 20 năm phim 'Những ngọn nến trong đêm' lên sóng, diễn viên Mai Thu Huyền vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung đáng ghen tỵ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất