Madam Pang lại đau đầu về sự cố nhân viên quấy rối cầu thủ U23 Thái Lan

14/07/2022, 16:21

Nữ tỉ phú Nualphan Lamsam khẳng định sẽ hợp tác điều tra với Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) về sự cố quấy rối tình dục ở đội U23 Thái Lan.

"Với tư cách là trưởng đoàn các đội tuyển quốc gia Thái Lan, tôi sẵn sàng hợp tác với Liên đoàn bóng đá Thái Lan để điều tra về sự cố vừa qua và chờ đợi kết quả cuối cùng. Đây là bài học quan trọng trong việc quản lý đội bóng để tôi có thể ngăn chặn sự cố này tái diễn ở các đội bóng", trưởng đoàn các đội tuyển Thái Lan, madam Pang (biệt danh của nữ tỉ phú Nualphan Lamsam) trả lời trên tời Siam Sport.

Sự cố quấy rối tình dục diễn ra vào ngày 13/6, trong một buổi tiệc của U23 Thái Lan sau các giải đấu lớn. Tất cả cầu thủ, ban huấn luyện, trợ lý cũng như các nhân viên của madam Pang đều tham dự buổi tiệc này. Dư luận Thái Lan bắt đầu xôn xao vào ngày 16/6 khi một nhân viên của nữ trưởng đoàn được xác định có nhiều lời nói và hành vi không phù hợp với cầu thủ U23 Thái Lan.

Madam Pang lại đau đầu về sự cố nhân viên quấy rối cầu thủ U23 Thái Lan - 1

Madam Pang đau đầu vì sự cố ở đội U23 Thái Lan.

Ngay sau đó, madam Pang đã phải lên tiếng xin lỗi và khẳng định sẽ có hình thức xử lý kỉ luật nặng với nhân viên gây ra sự cố. Đại diện của FAT khẳng định rằng đây là sự cố hết sức nghiêm trọng và cần được giải quyết triệt để bởi tai tiếng gây ra đã vượt quá biên giới Thái Lan.

Ít ngày sau, chủ tịch FAT, Somyot Poompanmoung, đưa ra quyết định mở cuộc điều tra do Uỷ ban Điều tra đạo đức cầu thủ Thái Lan phụ trách. Thậm chí, dư luận Thái Lan còn rộ lên tin đồn tỉ phú Nualphan Lamsam hoàn toàn có thể mất vị trí trưởng đoàn các đội tuyển quốc gia vào tay người khác.

Nói với Siam Sport, madam Pang giãi bày: "Tôi là người có tình yêu chân thành với bóng đá trong 15 năm, tôi rất lo lắng về những gì đã xảy ra. Tôi đã cảnh cáo và xử lý cấp dưới của mình ngay sau khi biết sự việc và tôi cam kết nó không tái diễn trong tương lai. Tôi sẵn sàng tuân thủ, hợp tác với FAT theo đúng trình tự cả ở cấp đội tuyển quốc gia Thái Lan và cấp câu lạc bộ để duy trì hình ảnh tốt đẹp và sự tôn nghiêm của bóng đá Thái Lan".

Mai Phương
Bài liên quan
U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait: HLV Hoàng Anh Tuấn tạo bước ngoặt
VOVLIVE - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tạo ra những bước ngoặt trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait đêm qua (17/4).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất