Lý Nhã Kỳ được chàng Việt kiều Đức kém tuổi chủ động làm quen

13/08/2022, 10:51

Xuất hiện với vai trò nữ chính của "Người ấy là ai?", Lý Nhã Kỳ đã có màn kết đôi thành công với anh chàng điển trai.

Chương trình Người ấy là ai tập đặc biệt với sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trong vai nữ chính vừa lên sóng.

Lần đầu lên sóng truyền hình tìm người yêu, Lý Nhã Kỳ muốn được gọi bằng tên thật là Thanh Nhàn. Cô mong buông xuống "chiếc vỏ" mạnh mẽ và lý trí để được trở lại thuở đôi mươi với những cảm xúc rung động mãnh liệt.

Trải qua các vòng tìm hiểu, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" phải đưa ra quyết định trao bó hoa cho chàng trai duy nhất. Tuy nhiên, trước khoảnh khắc quan trọng này, cô lại ngập ngừng, không dám tiến tới.

MC Trấn Thành đã chủ động hỏi 1 trong 3 người liệu ai muốn bước lên cầm bó hoa từ tay Lý Nhã Kỳ. Và Thái Khoa đã can đảm bước lên làm điều đó.

Lý Nhã Kỳ được chàng Việt kiều Đức kém tuổi chủ động làm quen - 1

Lý Nhã Kỳ kết đôi thành công cùng anh chàng Việt kiều Đức.

Cuối cùng, nhân vật kết đôi với Lý Nhã Kỳ là Thái Khoa.

Anh cho hay, mình được sinh ra tại TP.HCM, nhưng cùng mẹ bay sang Đức sinh sống khi lên 1 tuổi.

Thái Khoa bay về Việt Nam cách đây 2 tuần với mong muốn tìm được tình yêu thật sự cho mình. Hơn cả chữ “duyên”, Lý Nhã Kỳ cho biết cô cũng từng có khoảng thời gian 7 năm sống và làm việc tại Đức. Tuy 2 người ở 2 thành phố khác nhau nhưng dựa trên vị trí lại khá gần nhau.

Thái Khoa hiện đang tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình nhưng cũng tự nỗ lực tạo dựng sự nghiệp riêng. Hiện tại, anh chàng sở hữu một nhà hàng ẩm thực tại Đức. 

Lý Nhã Kỳ được chàng Việt kiều Đức kém tuổi chủ động làm quen - 2

Tuy nhiên sau chương trình cô tiết lộ cả hai chỉ dừng ở mức tình bạn.

Sau chương trình, Lý Nhã Kỳ cũng có những chia sẻ bày tỏ đó là lần hiếm hoi cô được sống với cảm xúc của mình, được khóc trước khán giả truyền hình.

Cô tâm sự: "Bao năm qua Kỳ đã phải mạnh mẽ, can trường để đương đầu với những khó khăn thử thách, để thành công được bao người mơ ước, ngưỡng mộ. Sâu bên trong Kỳ vẫn là một cô gái yêu hoa hồng, thèm nghe những lời ngọt ngào, được dựa vào bờ vai vững chãi, mong được hoàng tử của mình nâng niu như nàng công chúa".

Lý Nhã Kỳ nói cô đến với Người ấy là ai không phải đặt mục tiêu nhất định mang về cho mình một nửa, mà muốn chứng minh rằng mình có thể bỏ qua cái tên Lý Nhã Kỳ vốn là một vỏ bọc vô cùng hoàn hảo và cứng cáp, để trở lại một Thanh Nhàn ngọt ngào và sẵn sàng yêu và được yêu.

Tuy nhiên với Thái Khoa, Lý Nhã Kỳ cũng khẳng định cả hai hiện chỉ dừng lại ở mức bạn bè chứ không phát triển tình cảm. Cô vẫn muốn làm bạn đồng hành với anh trên chặng đường sắp tới.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ phản hồi thông tin bị 'phong tỏa tài sản'
Lý Nhã Kỳ cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu những tin đồn bôi nhọ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất