Lý Nhã Kỳ đeo trang sức gần 2,5 tỷ đồng trên thảm đỏ Cannes

Tùng Nguyễn | 20/05/2022, 10:57

Trong ngày xuất hiện đầu tiên tại Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ chọn bộ đầm tím lấy cảm hứng từ hoa oải hương cùng bộ trang sức đẳng cấp.

Sau 2 năm vắng bóng tại Cannes, Lý Nhã Kỳ tái xuất thảm đỏ danh giá nhất thế giới. Người đẹp tiết lộ, cô bỏ ra 50 tỷ đồng để đặt trang phục từ những thương hiệu nổi tiếng trong làng thời trang, mua sắm kim cương cũng như trang trải chi phí cho ê-kíp suốt 2 tuần lưu lại Pháp.

Xuất hiện lần đầu tiên trên thảm đỏ Cannes, Lý Nhã Kỳ tham dự buổi ra mắt phim Armageddon Time. Đây là dự án do Universal sản xuất, có sự góp mặt của dàn sao Hollywood như Anne Hathaway, Cate Blanchett, Robert De Niro, Oscar Isaac... Tác phẩm của đạo diễn James Grey cũng sẽ tranh giải thưởng chính tại Cannes năm nay.

Lý Nhã Kỳ đeo trang sức gần 2,5 tỷ đồng trên thảm đỏ Cannes - 1
Lý Nhã Kỳ đeo trang sức gần 2,5 tỷ đồng trên thảm đỏ Cannes - 2

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy xuất hiện trên thảm đỏ Cannes hôm 19/5.

Trong ngày đầu tiên, Lý Nhã Kỳ chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa oải hương - loài hoa được coi là thảo dược tình yêu, biểu trưng cho sự chung thủy, son sắt - của nhà thiết kế Đỗ Long. Cô đeo bộ trang sức mang sắc tím của Paolo Piovan - hãng trang sức lâu đời nước Ý.  Tổng giá trị bộ trang sức gồm hoa tai, dây chuyền và nhẫn lên đến 100.000 Euro (gần 2,5 tỷ đồng).

Lý Nhã Kỳ đeo trang sức gần 2,5 tỷ đồng trên thảm đỏ Cannes - 3

Người đẹp diện bộ trang sức gần 2,5 tỷ đồng trong ngày đầu tiên lên thảm đỏ.

Trước đó, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ chuyện cô bị bỏng cánh tay do miếng dán salonpas dù chỉ còn 10 tiếng đồng hồ nữa là đến giờ đi thảm đỏ. Hình ảnh cánh tay bỏng rộp đỏ ửng của nữ diễn viên khiến các fan rất lo lắng cho cô. Nhiều lời động viên được gửi đến người đẹp. Lý Nhã Kỳ cho biết cô vẫn ổn dù gặp tình huống ngoài ý muốn. Ngay sau đó, ê-kíp của cô đã phải tìm cách khắc phục sự cố này.

Lý Nhã Kỳ đeo trang sức gần 2,5 tỷ đồng trên thảm đỏ Cannes - 4

Trước khi lên thảm đỏ 10 tiếng, cô gặp sự cố phỏng rộp cánh tay.

Vào ngày 15/5, Lý Nhã Kỳ phải hủy chuyến bay đi Pháp dự khai mạc Cannes để dành thời gian quảng bá phim điện ảnh do cô sản xuất, đóng chính. Ngày 18/5, cô mới sang Pháp bắt đầu các hoạt động tại liên hoan phim.

Lý Nhã Kỳ đã từng bốn lần xuất hiện trên thảm đỏ Cannes. Cô luôn chuẩn bị váy áo kỹ lưỡng cho sự kiện này với những bộ trang phục hàng hiệu tiền tỷ và cả những thiết kế đậm nét Việt của các nhà mốt trong nước. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên đều gây chú ý bởi phong cách thời trang sành điệu và độc đáo.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ phản hồi thông tin bị 'phong tỏa tài sản'
Lý Nhã Kỳ cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp nếu những tin đồn bôi nhọ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cô.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất