Lý Công Hoàng Anh kịp thế chỗ Hùng Dũng dự AFF Cup 2020

(Nguồn: Zing News) | 07/12/2021, 22:01

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh sẽ lên đường hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày 9/12 sau khi có giấy mời và thị thực nhập cảnh Singapore.

Hoàng Anh sẽ lên đường dự AFF Cup 2020 sau nhiều nỗ lực của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF). Anh sẽ có mặt ở Singapore vào ngày 9/12, VFF xác nhận.

Hiện tại, tân binh của CLB Bình Định ở quê nhà Hòa Bình. Anh sẽ đi thẳng lên Hà Nội để làm thủ tục bay đi Singapore trong hai ngày tới đây.

Hoàng Anh vẫn tập luyện duy trì theo yêu cầu của ban huấn luyện. Trong những ngày vừa qua, anh vẫn giữ liên lạc với HLV Park Hang-seo và các đồng đội ở tuyển Việt Nam.

Lý Công Hoàng Anh kịp thế chỗ Hùng Dũng dự AFF Cup 2020 - 1

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh.

Cầu thủ sinh năm 1999 tưởng chừng sẽ lỡ cơ hội dự AFF Cup 2020. Ban đầu, Đỗ Hùng Dũng là người thay Hoàng Anh. Đến phút chót, phía Singapore từ chối cấp thêm thư mời cho tiền vệ của CLB Hà Nội.

Hoàng Anh đã có thư mời từ lúc đội tuyển gửi danh sách 30 cầu thủ dự AFF Cup 2020. Dẫu vậy, anh phải nhường lại cho Hùng Dũng. Khi Hùng Dũng không đi được, VFF xin làm lại giấy mời cho Hoàng Anh.

Giấy mời ban đầu của cựu cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được cấp vào ngày 24/11. Nhưng Hoàng Anh không di chuyển cùng đội tuyển vào ngày 1/12 nên VFF phải cố gắng xin giấy mời mới.

Đây là tin vui với tuyển Việt Nam và đặc biệt là cầu thủ quê Hòa Bình. Tiền vệ 22 tuổi sẽ có kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Hiện tại, tuyển Việt Nam có 29 cầu thủ ở Singapore.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã có khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước tuyển Lào vào tối 6/12. Đội tuyển sẽ nghỉ lượt trận thứ 2 và chờ đến ngày 12/12 thi đấu với Malaysia.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 25/4 mới nhất
VOVLIVE - Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 25/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất