Lượt 17 Giải Futsal HDBank VĐQG 2020: Kardiachain Sài Gòn gia nhập top 3

20/10/2020, 05:57

Kardiachain Sài Gòn đánh bại Quảng Nam để gia nhập top 3 sau lượt đấu áp chót Giải Futsal HDBank VĐQG 2020.

Cuộc đọ sức giữa Kardiachain Sài Gòn và Quảng Nam nhận được quan tâm theo dõi của khán giả hâm mộ, bởi kết quả sẽ tác động trực tiếp tới cuộc đua của nhóm cạnh tranh huy chương. Quảng Nam không còn mục tiêu phấn đấu, nhưng Kardiachain Sài Gòn cần giành trọn 3 điểm để nuôi hi vọng đạt được thứ hạng trong tốp 3 đội dẫn đầu khi mùa giải khép lại sau 1 lượt đấu nữa.

Lượt 17 Giải Futsal HDBank VĐQG 2020: Kardiachain Sài Gòn gia nhập top 3 - 1

Kardiachain Sài Gòn (kẻ xanh trắng) có 3 điểm quan trọng trước Quảng Nam.

Chính vì vậy, các cầu thủ Kardichain Sài Gòn đã nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao. Họ liên tục tổ chức tấn công gây sức ép trước khung thành đối thủ. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút thứ 8, tỷ số được mở cho Kardiachain Sài Gòn. Hồng Kông là người ghi bàn trong một tình huống lộn xộn trước vòng cấm.

Thế trận ép sân tiếp tục được Kardiachain Sài Gòn duy trì trong phần lớn thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, chỉ có thêm một bàn thắng nữa được ghi. Cầu thủ ấn định tỷ số 2-0 là đội trưởng Nhất Hội, với cú sút chìm hiểm hóc ở phút 24.

Với kết quả này, Kardichain Sài Gòn sở hữu 28 điểm và vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH. Tuy nhiên, Kardichain Sài Gòn sẽ phải nhường lại vị trí này cho một trong 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ đồng loạt xuất trận vào chiều nay là Thái Sơn Bắc, Savinest Sanna Khánh Hòa và Savinest Sanatech Khánh Hòa.

Ở trận đấu còn lại của lượt 17 diễn ra lúc 19h hôm qua, dù đã giành ngôi vô địch trước 3 lượt trận, nhưng Thái Sơn Nam vẫn giữ nguyên ngọn lửa thi đấu đầy nhiệt tình và cống hiến. Trước một Cao Bằng đang xếp ở vị trí áp chót trên BXH và chênh lệnh cả về trình độ lẫn kinh nghiệm, nhà vô địch Thái Sơn Nam không gặp nhiều trở ngại để giành chiến thắng với tỷ số 6-0.

Lượt 17 Giải Futsal HDBank VĐQG 2020: Kardiachain Sài Gòn gia nhập top 3 - 2

Thái Sơn Nam (xanh) tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội tại mùa giải năm nay.

Chiều nay, lượt 17 sẽ tiếp tục diễn ra với 3 cặp đấu còn lại. Tâm điểm vẫn sẽ là cuộc so kè giữa Thái Sơn Bắc và Savinest Sanna Khánh Hòa.

Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái” cùng chung tay chia sẻ, hướng về miền Trung ruột thịt, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) và BTC giải Futsal HDBank VĐQG 2020 phát động quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra, góp phần hỗ trợ đồng bào vùng lũ nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống.

Chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung sẽ được thực hiện trước trận đấu cuối cùng của Giải Futsal HDBank VĐQG 2020, diễn ra tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM) vào chiều ngày 22/10 tới.

Các thành viên tham dự giải và khán giả hâm mộ sẽ trực tiếp quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung tại thùng quyên góp đặt tại Nhà thi đấu. Toàn bộ số tiền quyên góp từ chương trình sẽ được trao đến Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để chia sẻ phần nào khó khăn với đồng bào bị bão lũ, thiên tai.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất