Lời cảm ơn của Đài Tiếng nói Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập

07/09/2020, 20:27

Sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ và những tình cảm yêu quý đó là động lực to lớn để Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang...

Lời cảm ơn của Đài Tiếng nói Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập - ảnh 1

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tới dự Lễ kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Đài TNVN diễn ra chiều 6/9 tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia (58 Quán Sứ, Hà Nội) - Ảnh: VOV

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945 – 7/9/2020) và đón nhân Danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân cho Đoàn ca nhạc Đài Tiếng nói Việt Nam (nay là Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam), Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đài Tiếng nói Việt Nam và các phần thưởng cao quý khác; cán bộ, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên và các nghệ sĩ, diễn viên của Đài Tiếng nói Việt Nam vui mừng, vinh dự đón nhận lẵng hoa của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; đón Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đến dự lễ kỷ niệm, trao các phần thưởng cao quý, phát biểu chỉ đạo định hướng bước đi của Đài Tiếng nói Việt Nam trong thời gian tới.

Đài Tiếng nói Việt Nam nhận được lời chúc mừng và lẵng hoa của các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các ban, bộ, ngành, địa phương, đơn vị; điện mừng của các tổ chức, các đài phát thanh truyền hình châu Á, châu Âu; thư và điện mừng của công chúng trong và ngoài nước.

Sự quan tâm, chỉ đạo, giúp đỡ và những tình cảm yêu quý đó là động lực to lớn để Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, đổi mới và phát triển, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; xứng đáng là một trong những cơ quan báo chỉ chủ lực và quan trọng hàng đầu của đất nước; xây dựng Đài Tiếng nói Việt Nam thực sự là cơ quan truyền thông đa loại hình, đa phương tiện hiện đại, vững mạnh toàn diện.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất