Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam

Minh Anh | 11/01/2022, 14:35

Thật khó tin người đàn bà đẹp Thanh Lam đã ở tuổi 53 khi ngắm loạt ảnh chân dung mới của chị, với ánh mắt vẫn sắc sảo, nồng nàn như thời thanh xuân.

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 1

Diva Thanh Lam đăng tải những tấm ảnh này kèm với một bài thơ có những câu dường như để nói về chính chị: "Tình yêu e dành cho anh/Như cái rét cắt da mùa đông Hà Nội/Như cái nắng mùa hè sông Hồng mê mải chở/Cực đoan đến tận cùng". Dưới bài đăng, bạn chị, diva Hồng Nhung, bình luận: "Hình quện thơ".

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 2

Ánh mắt nồng nàn khắc khoải cho thấy một Thanh Lam đẹp, đa đoan, sống, yêu và hát đều đắm say hết mình. 

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 3

Thanh Lam là một trong những nhan sắc bền bỉ nhất của làng nhạc Việt. Chị đẹp và tươi trẻ không chỉ vì gương mặt có đường nét hoàn hảo giữ mãi nét thanh xuân mà còn ở nguồn năng lượng của nồng nhiệt, đam mê toát ra từ bờ môi, ánh mắt. 

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 4

Sinh ra trong gia đình nghệ thuật, Thanh Lam đến với âm nhạc từ rất sớm và cũng thành danh rất sớm. Chị vốn học đàn tỳ bà, đến 16 tuổi mới chuyển sang học thanh nhạc nhưng đến năm 17 tuổi đã giành giải Nhất Liên hoan Ca khúc chính trị tại Berlin, 20 tuổi giành giải Ca sĩ được yêu thích nhất tại Festival Âm nhạc La Habana (Cuba), 22 tuổi Thanh Lam đoạt giải thưởng lớn cuộc thi Đơn ca nhạc nhẹ toàn quốc 1991 với thang điểm kỷ lục: 6 điểm 10 của 6 vị giám khảo.

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 5

Thanh Lam là một trong những ca sĩ mở đường, định hướng cho nền nhạc nhẹ Việt Nam từ đầu thập niên 1990 và tiên phong cho việc đẩy lùi sự chiếm lĩnh của phong trào nhạc Hoa lời Việt. Chị có ảnh hưởng đến những thế hệ ca sĩ thành danh sau này như Mỹ Linh, Trần Thu Hà, Tùng Dương và Đàm Vĩnh Hưng.

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 6

Không chỉ là người đầu tiên được khán giả tôn vinh bằng danh hiệu diva, Thanh Lam còn là ca sĩ tự do đầu tiên được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2007. 

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 7

Chị đã giành được 1 giải Cống hiến và 13 đề cử, đứng thứ tư trong danh sách những người được đề cử nhiều nhất, chỉ sau Tùng Dương, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn.

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 8

 Thanh Lam là một trong những ca sĩ nhạc nhẹ có chất giọng đặc biệt nhất. Chị sở hữu giọng nữ trung trầm đầy nội lực, có thể xuống được những nốt trầm sâu, dày và tạo ra được chất cổ quái, huyền bí khi phiêu những ca khúc dân gian đương đại. Quãng trung của Thanh Lam cũng rất mạnh, rất có lực và vang rền.

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 9

Ca sĩ Mỹ Linh từng nói về đồng nghiệp: "Ở Việt Nam chỉ có NSND Lê Dung và Thanh Lam mới có thể xứng với danh xưng diva. Cô Lê Dung là người hát rút ruột, rút gan và tạo ảnh hưởng lớn trong các thế hệ ca sĩ sau này. Cũng giống như chị Thanh Lam. Chị ấy vẫn luôn ở đỉnh cao sau bao sóng gió của cuộc đời. Thanh Lam là người quyết liệt. Tôi không chịu nhiều ảnh hưởng của cô Lê Dung vì cách xa thế hệ, nhưng tôi chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Thanh Lam".

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 10

Thanh Lam làm mẹ rất sớm. Chị sinh con gái đầu lòng Hồng Vân năm 19 tuổi. Hồng Vân hiện sống ở   Australia, đã lập gia đình và sinh con.  

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 11

Ở cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Quốc Trung, Thanh Lam có hai người con. Con gái Thiện Thanh hiện là cô giáo dạy thanh nhạc, đã lập gia đình; con trai Quang Đăng là một tài năng piano trẻ. 

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 12

Hiện tại, diva có cuộc sống viên mãn với tình yêu của người bạn trai - bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Họ đã làm lễ dạm ngõ vào tháng 6/2021.

Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 13
Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 14
Loạt ảnh chân dung mới đẹp ma mị của diva Thanh Lam - 15

Nhan sắc rực rỡ của diva Thanh Lam ở tuổi 53.

Minh Anh

Bài liên quan
NSND Thanh Lam đội mưa, lội bùn tham gia chương trình vì người nghèo
Đội bùn, lội mưa, mang dép tổ ong tham gia chương trình, NSND Thanh Lam vẫn vui vẻ “đội mưa để làm vì các em nhỏ, vì một thế hệ tương lai”.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất