Lộ diện thiết kế điện thoại gập mới của Google

18/01/2023, 11:21

Theo mô hình được YouTuber Dave2D chia sẻ, mẫu smartphone màn hình gập mới của Google sẽ có màn hình gập 7,57 inch và màn hình ngoài 5,6 inch.

Mới đây, YouTuber công nghệ với biệt danh “Dave2D” đã nhận được mô hình bằng nhựa được cho là của Pixel Fold - smartphone màn hình gập mới nhất đến từ Google.

Theo video được anh đăng tải trên kênh YouTube, các chi tiết đều khớp với những tin đồn rò rỉ trước đó. Dave2D đã phỏng đoán một loạt chi tiết cũng như tính năng có thể xuất hiện trên chiếc Pixel Fold.

Cụ thể, smartphone gập đến từ gã khổng lồ tìm kiếm sẽ sở hữu tấm nền OLED có thể gập lại 7,67 inch với độ phân giải 2.208x1.840 pixel.

Theo ước tính của Dave, màn hình chính bên trong sẽ có viền trên và dưới tương đối dày, rơi vào khoảng 5 mm để chứa camera selfie cũng như cắt giảm chi phí sản xuất.

Lộ diện thiết kế điện thoại gập mới của Google - 1

Lộ diện thiết kế điện thoại gập mới của Google - 2

 Ước tính màn hình gập và màn hình phụ trên Google Pixel Fold của Dave2D. (Ảnh: Dave2D)  

Anh cũng cho biết phần bản lề trên mô hình gợi ý rằng màn hình bên trong của sản phẩm sẽ có nếp gấp nhẹ hơn so với Samsung Galaxy Z Fold 4.

Màn hình phụ bên ngoài có kích thước 5,79 inch với độ phân giải 1.080x2.100 pixel, ngắn hơn và rộng hơn một chút so với Z Fold 4 và sở hữu phần khuyết cho camera selfie. Hai dải loa sẽ được đặt ở cạnh trên và dưới sản phẩm.

Ngoài ra, cụm camera sau cũng có thiết kế bo tròn trùng khớp với các hình ảnh render trước đó, với 3 camera, cảm biến và đèn flash LED. Cụm camera này sẽ được đặt nằm ngang tương tự như trên dòng flagship Pixel 6 và Pixel 7.

Dave2D không tiết lộ nguồn gốc của mô hình, nhưng những thông số chính xác về kích thước thường được gửi đến các nhà sản xuất ốp lưng trước khi ra mắt thiết bị để họ có thể chuẩn bị sẵn phụ kiện.

Lộ diện thiết kế điện thoại gập mới của Google - 3

 Hình ảnh render của Google Pixel Fold. (Ảnh: FrontPageTech)

Về thông số kỹ thuật, các tin đồn rò rỉ trước cho thấy Google có thể đã nhắm tới việc cạnh tranh trực tiếp với dòng điện thoại gập tốt nhất của Samsung.

Theo cơ sở dữ liệu Geekbench, thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip Tensor G2 giống như dòng Pixel 7.

Con chip có 2 lõi chính công suất là 2,85 GHz, 2 lõi hiệu năng cao công suất 2,35 GHz và 4 lõi tiết kiệm điện công suất 1,87 GHz. Google Pixel Fold được cho là sẽ có RAM 12 GB và chạy trên hệ điều hành Android 13 ngay khi xuất xưởng.

Theo báo cáo từ FrontPageTech, giá bán của Pixel Fold dự kiến từ 1.799 USD. Đặc biệt, các nguồn tin cũng tiết lộ mẫu smartphone gập này sẽ được ra mắt vào tháng 05.

(Nguồn: Zing News/Dave2D)

Bài liên quan
5 cuốn sách giúp bạn nhanh hái quả ngọt nghề ‘content creator’
Trong báo cáo của Google về những xu hướng tìm kiếm nổi bật nhất năm qua tại Việt Nam, có một từ khoá mới toanh lọt vào danh sách: “Cách làm affiliate TikTok”.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất