Lĩnh án 18 tháng tù vì say rượu, tấn công người thi hành công vụ

Sĩ Minh/VOV-TP.HCM | 22/10/2021, 16:03

Trong lúc lực lượng kiểm soát dịch đang làm nhiệm vụ, Tâm ra cản trở, chửi bới, thậm chí sau đó còn dùng dao đâm 1 thành viên của chốt kiểm dịch gây thương tích.

Ngày 22/10, tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, Tòa án nhân dân huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận đã tuyên phạt bị cáo Phan Văn Tâm (SN 1985, trú tại khu phố Ninh Chữ 2, thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải) 18 tháng tù về tội “Chống người thi hành công vụ”. 

Theo cáo trạng, chiều 15/9, trong lúc lực lượng chức năng đang thi hành nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 ở hẻm 62, đường vào chợ Khánh Hải, huyện Ninh Hải thì Phan Văn Tâm (đã có hơi men trong người) đến cản trở.

Sau đó, Tâm tiếp tục chửi lực lượng tại chốt kiểm soát dịch. Thấy vậy, lực lượng tại chốt đã gọi điện thoại cho Công an thị trấn Khánh Hải đến yêu cầu Tâm về trụ sở làm việc.

Không những không chấp hành mà Tâm còn dùng con dao dài 26,5cm tấn công, đâm ông Dương Văn Châu - thành viên chốt kiểm soát dịch, gây thương tích với tỷ lệ tổn thương cơ thể 5%.

Tại phiên tòa, bị cáo Tâm đã thừa nhận hành vi của mình./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Những ký ức hào hùng không thể nào quên của cựu chiến sĩ Điện Biên
Những ký ức còn đọng mãi với thời gian của cựu chiến sĩ Điện Biên như tiếng chuông lịch sử vang mãi, nhắc nhở các thế hệ sinh ra trong hòa bình trân trọng công lao của các thế hệ cha anh đi trước đã ngã xuống để dựng xây hòa bình cho hôm nay.
Mới nhất