Ligue 1 chào mừng Quang Hải gia nhập Pau FC

29/06/2022, 23:51

Trang Twitter của Ligue 1 đăng hình ảnh chào mừng Quang Hải đến với Pau FC, dẫu cho đội bóng này đang thi đấu tại Ligue 2.

Không lâu sau khi Quang Hải chính thức công bố gia nhập Pau FC, trang Twitter của Ligue 1 đã đăng tải tấm hình vẽ tiền vệ này khoác quốc kỳ Việt Nam, đứng ở đường hầm SVĐ Nouste Camp cùng dòng chữ chào mừng anh đến với bóng đá Pháp.

Ligue 1 chào mừng Quang Hải gia nhập Pau FC - 1

Tấm hình Ligue 1 đăng lên trang Twitter chào mừng Quang Hải (Ảnh: Twitter Ligue 1)

Vào khoảng 20h ngày 29/6 (giờ Việt Nam), Quang Hải tuyên bố trên trang cá nhân rằng anh đã vượt qua buổi kiểm tra thể lực, qua đó hoàn tất mọi thủ tục để chuyển tới Pau FC. Tiếp đó, các trang mạng xã hội của đội bóng này cũng đăng hình ảnh Quang Hải với bộ đồng phục mang số 19 - số áo mà anh sẽ sử dụng ở mùa giải 2022/23. 

Cách đây vài ngày, L'Equipe - một trong những tờ báo uy tín của nước Pháp đã đăng tải thông tin về vụ chuyển nhượng Quang Hải. Tờ báo này đánh giá việc chiêu mộ Quang Hải vừa là một "canh bạc", vừa là một nước đi hay của Pau FC bởi Quang Hải không chỉ có tiềm năng mà còn có tầm ảnh hưởng lớn ở khu vực Đông Nam Á và Việt Nam.

L'Equipe nhấn mạnh rằng, Quang Hải có hơn 2,5 triệu lượt theo dõi trên Facebook và sẽ giúp cho Pau FC thu hút thêm sự quan tâm rất lớn. Điều này được chứng minh ngay sau đó, khi lượng follow các trang mạng xã hội của Pau FC tăng đột biến. Nhiều người hâm mộ Việt Nam cũng tham gia bình luận trong các bài đăng của đội bóng này - kể cả những thông tin và hình ảnh không liên quan tới Quang Hải.

Hợp đồng giữa Quang Hải và Pau FC dự kiến có thời hạn 2 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nếu gây được ấn tượng ngay trong những buổi tập đầu tiên, tiền vệ của ĐT Việt Nam có thể được sử dụng ngay trong trận giao hữu giữa Pau FC và Toulouse dự kiến diễn ra ngày 12/7 tới.

Thành Đỗ
Bài liên quan
Đám cưới của Quang Hải dùng 10.000 bông hoa tươi đắt tiền
Chu Thanh Huyền và Nguyễn Quang Hải quyết định sử dụng nhiều loại hoa tươi đắt tiền trong lễ cưới của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bế mạc Phiên họp 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Phát biểu bế mạc Phiên họp 32, chiều 23/4, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho biết, sau 4,5 ngày làm việc, UBTVQH đã thảo luận, cho ý kiến với 19 nội dung và cho ý kiến bằng văn bản về 3 báo cáo của Chính phủ.
Mới nhất