Leonardo DiCaprio bị cháu gái tình cũ tố 'quá kém trong chuyện chăn gối'

Tùy Ý (ET) | 30/05/2021, 07:22

Cháu gái Star của nữ diễn viên Julianne Hough tiết lộ, dì của cô từng yêu đương với tài tử Leonardo DiCaprio và chê anh rất kém trong khoản chăn gối.

Siêu sao Hollywood 46 tuổi Leonardo DiCaprio có sự nghiệp diễn xuất tuyệt vời và cuộc sống tình cảm lãng mạn, phong phú. Năm 2013, anh bị các tạp chí chuyên săn tin sao phanh phui có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Julianne Hough tại lễ hội âm nhạc Coachella.

Mặc dù tỏ ra rất thân thiết, thậm chí còn bị đưa tin ôm hôn nhau say đắm không rời, phớt lờ những người xung quanh tại lễ hội âm nhạc nhưng cả hai chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ của họ.

Leonardo DiCaprio bị cháu gái tình cũ tố 'quá kém trong chuyện chăn gối' - 1

Leonardo DiCaprio nổi tiếng với tình sử yêu toàn các cô gái trẻ trung, nóng bỏng.

Tưởng như lùm xùm tình cảm của hai người đã kết thúc từ lâu nhưng gần đây, cô cháu gái Star của nữ diễn viên Julianne HoughStar - chủ tài khoản Tiktok Starwise00 - đã khiến cư dân mạng "dậy sóng" khi tiết lộ: "Dì tôi đã lên giường với Leonardo. Dì nói kỹ năng giường chiếu của anh ấy rất kém". Star cũng khẳng định rằng cô không nói dối và mọi người có thể tìm hiểu thêm.

Leonardo DiCaprio bị cháu gái tình cũ tố 'quá kém trong chuyện chăn gối' - 2

Nữ diễn viên Julianne Hough.

Ngay sau đó, Star nhận ra sai lầm của mình và nhanh chóng xóa video Tiktok để tránh rắc rối. Thế nhưng một số cư dân mạng đã nhanh tay lưu lại được và lan truyền thông tin này trên hàng loạt trang mạng xã hội nổi tiếng khác.

Sau khi tin tức bùng nổ, đại diện của hai ngôi sao từ chối bình luận về vấn đề nhạy cảm này. Nữ diễn viên Julianne Hough mới ly hôn cầu thủ hockey Brooks Laich vào năm ngoái trong khi tài tử Leonardo DiCaprio nổi tiếng dày dặn kinh nghiệm tình trường đang yêu nữ diễn viên 23 tuổi Camila Morrone.

Leonardo DiCaprio bị cháu gái tình cũ tố 'quá kém trong chuyện chăn gối' - 3

Julianne Hough và cháu gái Star.

Thông tin bên lề cho biết, Julianne Hough rất thân thiết với cháu gái Star. Trên Instagram, họ thường xuyên tương tác, dành cho nhau những lời nói ngọt ngào có cánh. Chuyện nữ diễn viên chia sẻ đời tư của mình cho cháu gái được cho là hoàn toàn có thể.

Tùy Ý (ET)
Bài liên quan
Rất ít người biết những cặp sao Hollywood này là vợ chồng
Do rất kín tiếng trong hôn nhân nên nhiều cặp sao Hollywood tuy đã kết hôn nhiều năm nhưng ít người biết họ là vợ chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất