Lee Nguyễn "chạy đua với thời gian" để kịp tái xuất V-League

PV/VOV.VN | 20/01/2021, 16:58

Lee Nguyễn sẽ hoàn thành cách ly vào ngày 22/1 và anh sẽ có 2 buổi tập để có thể hy vọng được ra sân khi CLB TPHCM đón tiếp Hà Tĩnh tại vòng 2 V-League 2021 diễn ra cuối tuần này.

Sau khi đạt thỏa thuận thi đấu cho CLB TPHCM ở V-League 2021, tiền vệ Lee Nguyễn đã có mặt tại TPHCM và thực hiện cách ly chống dịch Covid-19 từ ngày 8/1.

Ngày 22/1 tới, anh sẽ hoàn thành cách ly và có thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới. Như vậy, cầu thủ Việt kiều sẽ có 2 buổi tập để có thể hy vọng được ra sân khi CLB TPHCM đón tiếp Hà Tĩnh tại vòng 2 V-League 2021 diễn ra ngày 24/1.  

Dù thời gian tương đối gấp gáp nhưng ban huấn luyện CLB TPHCM kỳ vọng Lee Nguyễn sẽ đủ thể lực để thi đấu ít nhất 1 hiệp trong trận đấu sắp tới khi HLV Polking đã đưa giáo án để cầu thủ sắp bước sang tuổi 35 tập luyện duy thể lực trong những ngày cách ly. 

Trước đó, CLB TPHCM cũng đã sử dụng cầu thủ Joao Paulo trong 45 phút ở trận gặp Đà Nẵng dù cầu thủ này khi đó vừa mới hoàn thành cách ly 2 ngày trước trận đấu. 

Sự có mặt của Lee Nguyễn sẽ làm tăng những phương án tấn công cho CLB TPHCM khi đội bóng này thi đấu tương đối bế tắc trong ngày ra quân trên sân Hòa Xuân./. 

Bài liên quan
Lee Nguyễn tỏa sáng, CLB TP.HCM thắng Thanh Hóa để sáng cửa trụ hạng
Dù thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai sót dẫn đến bàn thua của CLB TP.HCM, đội bóng này vẫn xuất sắc có được chiến thắng 2-1 trên sân Thanh Hóa với 2 đường kiến tạo đến từ Lee Nguyễn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất