Lê Dương Bảo Lâm tặng mẹ xế sang nhân ngày 8/3

Gia Vũ | 08/03/2021, 08:33

Mua ô tô tặng mẹ nhân 8/3, diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm còn tiết lộ việc anh từng trộm dây chuyền của mẹ bán lấy tiền đi sửa mũi.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh đưa mẹ đi nhận xe mà theo anh là quà 8/3 cho mẹ.

Lê Dương Bảo Lâm tặng mẹ xế sang nhân ngày 8/3 - 1

Trên đầu xe, diễn viên đề nghị ghi "mẹ Phượng của Lâm".

Theo Lê Dương Bảo Lâm, mẹ anh đã có bằng lái 10 năm do sợ con đi diễn không có tiền mướn lái xe nên học lái. Anh viết: "Quà 8/3 cho mẹ. Thấy vậy thôi chứ có bằng lái 10 năm rồi đó mọi người, ngày xưa thấy con mua xe đi làm sợ không có tiền mướn tài xế cái mẹ học lái luôn, ghê thiệt. Chúc mẹ 8/3 vui vẻ hạnh phúc nha. Chiều nay rảnh chở cha đi hấp hôn luôn cho nóng. Nam diễn viên cũng tiết lộ, "Đó ngày xưa ăn cắp sợ dây chuyền sữa mũi thôi chửi không còn cái gì, đó giờ mẹ hối hận chưa". 

Lê Dương Bảo Lâm là một nghệ sỹ hài được yêu mến trên nhiều show truyền hình. Anh nổi lên từ chương trình Thách thức danh hàiCười xuyên Việt. Nam diễn viên có một tổ ấm hạnh phúc cùng vợ và hai con. Anh cũng từng tiết lộ thích mua vàng tặng mẹ trong một show truyền hình trước đó.

Gia Vũ
Bài liên quan
Phẫn nộ với những bài nhạc chế, thơ chế xuyên tạc lịch sử dân tộc trên TikTok
Bài thơ được coi là bản tuyên ngôn độc lập đầu tiên của dân tộc bị chế lời phản cảm để hô hào trên bàn nhậu, bài thơ "Lượm" biến thành đoạn nhạc nhảm nhí, vô nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất