Lật tẩy lý do có người rất nhiệt tình khi yêu, bảo công khai người ấy thì im bặt

25/06/2022, 19:00

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc một người quyết định giấu danh tính người yêu, bao gồm việc xuất phát từ dụng ý tốt lẫn xấu.

Hãy cùng thử phân tích những lý do vì sao một người quyết định “giấu” nửa kia của mình trên mạng xã hội. 

Thích “ẩn danh”

Có những người không thực sự thích đăng thông tin cá nhân về bản thân trên mạng xã hội, và đời sống yêu đương của họ cũng không ngoại lệ. Những người này có thể luôn trực tuyến, xem bài đăng của mọi người, nhưng đó là tất cả những gì họ làm. Họ không bình luận, họ không bấm "like", cũng không chia sẻ bài viết.  

Lật tẩy lý do có người rất nhiệt tình khi yêu, bảo công khai người ấy thì im bặt - 1

Có không ít người dùng mạng xã hội nhưng chỉ thích đọc và không muốn đăng tải bất cứ điều gì về bản thân. (Ảnh minh họa)

Vì vậy, nếu bạn yêu một người như thế, bạn phải chấp nhận việc người ấy có thể sẽ không bao giờ đồng ý đăng tải hình ảnh của cả hai lên trang cá nhân của mình. Bởi vì chính hình ảnh của bản thân mà anh ấy/cô ấy còn không muốn chia sẻ thì nói gì đến người yêu. 

Bảo vệ

Một người luôn giấu kín hình ảnh nửa kia của mình, nguyên nhân có thể lại bắt nguồn chính từ người họ yêu. Chẳng hạn như vì ngoại hình của cả hai không tương xứng, vì một khuyết điểm nào đó mà khi công khai, có thể cô ấy/anh ấy sẽ phải đối diện với những lời bình phẩm gây tổn thương từ người khác. 

Ở đây, họ không muốn công khai không phải vì họ không yêu nửa kia mà chỉ là muốn bảo vệ người ấy trước những bình luận kém duyên. 

Lo sợ 

Lật tẩy lý do có người rất nhiệt tình khi yêu, bảo công khai người ấy thì im bặt - 2

Việc lo sợ bị "đánh cắp" người yêu cũng khiến nhiều người e dè chia sẻ hình ảnh nửa kia. (Ảnh minh họa)

Điều này có thể liên quan đến việc người yêu của họ là những gương mặt nổi bật, xinh đẹp, giỏi giang, giàu có... Khi đó, họ sẽ có xu hướng phòng vệ, không muốn chia sẻ hình ảnh của bạn gái/bạn trai mình nhằm tránh tạo sự chú ý không đáng có, hoặc tệ hơn là đánh mất người mình yêu vào tay kẻ khác. 

Chẳng ai đoán được liệu có người nào trong vòng bạn bè trên mạng xã hội sẽ đưa nửa kia của họ vào tầm ngắm tán tỉnh. 

Không chắc chắn

Một trong những nguyên nhân khá phổ biến về việc không chia sẻ hình ảnh người yêu đó là vì cá nhân đó không chắc chắn về mối quan hệ hiện tại. Họ chưa thật sự trả lời được câu hỏi rằng liệu người mà mình đang ở cùng có thực sự là người phù hợp hay không. Họ vẫn đang dành thời gian để đưa ra quyết định cuối cùng trước khi công khai mối quan hệ của mình.

Không nghiêm túc

Lật tẩy lý do có người rất nhiệt tình khi yêu, bảo công khai người ấy thì im bặt - 3

Mối quan hệ mập mờ, không công khai luôn là điều mà các trap boy, trap girl yêu thích. (Ảnh minh họa)

Một trong những lý do đáng buồn, nhưng thật sự đang diễn ra đó là có những người không bao giờ đăng bất kỳ điều gì về người yêu là bởi vì họ đang “một chân đạp hai thuyền”, “bắt cá hai tay”. Họ không muốn cho cả thế giới biết rằng mình đang ở trong một mối quan hệ, vì điều đó ngăn anh ta/cô ta tiếp cận thêm với nhiều mục tiêu khác. 

Nói một cách dễ hiểu hơn, những đối tượng này có thể là một trap boy, trap girl chính hiệu. 

Không coi trọng mối quan hệ 

Những đối tượng thuộc kiểu này khác với trap boy, trap girl đó là họ không sợ bị phát hiện đang cùng lúc đong đưa với nhiều người, nhưng những người này cũng không tốt đẹp hơn là mấy. Lý do họ không chia sẻ hình ảnh hay bất kỳ thứ gì về người yêu đó là vì không coi trọng chuyện tình cảm này, không tôn trọng cô ấy/anh ấy. 

Nếu nửa kia của bạn không có một lời giải thích hợp lý hoặc không nằm trong danh sách trên, thì có thể đối với họ bạn không đủ quan trọng, mối duyên này không thực sự khiến họ để tâm, chăm chút. 

Bài liên quan
TikTok đóng góp hơn 1 tỷ AUD vào nền kinh tế Australia
VOVLIVE - Không gian mạng đang ngày càng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế khi trở thành công cụ hữu hiệu tiếp cận khách hàng. Và điều này được thể hiện rõ nét của đóng góp của TikTok vào nền kinh tế Australia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất