"Lật mặt: 48H" ra mắt khán giả xem phim online từ 16/10

Lê Anh/VOV.VN | 09/10/2021, 18:00

Sau thành tích doanh thu 150 tỷ đồng tại phòng vé, “Lật mặt: 48H” chính thức ra mắt khán giả trên nền tảng xem phim online vào tháng 10 này, đây cũng là thời điểm các rạp chiếu phim vẫn chưa thể hoạt động trở lại.

Ra rạp vào tháng 4/2021 sau nhiều lần trì hoãn vì dịch Covid-19, phần phim thứ 5 lần này hay còn gọi là “Lật mật: 48H” thuộc thương hiệu “Lật mặt” của Đạo diễn Lý Hải đã tự xô đổ kỷ lục doanh thu của toàn bộ các phần phim trước, nâng mức tổng doanh thu của series này lên con số hơn 500 tỷ đồng. 

“Lật mặt” tạo nên một kỳ tích vô tiền khoáng hậu với 2 kỷ lục, đó là series phim điện ảnh có “tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất” lẫn “tổng doanh thu cao nhất lịch sử phim Việt qua mọi thời đại”.

Thành công đáng ngưỡng mộ của “Lật mặt: 48H” và thương hiệu “Lật mặt” có được nhờ chất liệu hành động xuyên suốt được đầu tư hoành tráng. Riêng “Lật mặt: 48H” mới nhất, được đánh giá là phần phim "chịu chơi" nhất trong thiết kế và chỉ đạo hành động, tạo nên một bom tấn đúng nghĩa nhưng vẫn giữ chất bản địa thuần Việt gần gũi với khán giả nước nhà. Chất liệu hành động này từng được hai vị đạo diễn nổi tiếng xứ Hàn là Kim Sung-soo (Đại dịch cúm) và Lee Hwan-kyung (Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7) ca ngợi là xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Bên cạnh đó, sự hài hước gần gũi và bình dân là lý do giúp “Lật mặt” sở hữu lượng fan riêng đông đảo. Cùng dàn diễn viên của bộ phim Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Hạ Anh… được đánh giá là hợp vai và có sức diễn truyền cảm, đã thể hiện trọn vẹn kịch bản chỉn chu của “Lật mặt: 48H”.

Qua 5 phần phim, “Lật mặt” đã tạo được một cộng đồng người hâm mộ không nhỏ. Kể từ năm 2015, đều đặn mỗi năm, các fan của đạo điễn Lý Hải lại ngóng chờ phần phim kế tiếp được ra mắt như một món ăn tinh thần không thể thiếu. Tuy vẫn giữ cốt lõi hành động nhưng mỗi phần phim của “Lật mặt” lại được gia giảm thêm chất liệu thể loại khác như hài, tình cảm, tâm lý, kinh dị và chất lượng liên tục bứt phá chính mình. 

Chính nhờ vậy mà các phần từ “Lật mặt 1”, “Lật mặt: Phim trường”, “Lật mặt: Ba chàng khuyết” cho đến “Lật mặt 4: Nhà có khách” đều khiến khán giả hào hứng xem đi xem lại trên các nền tảng xem phim online.  

Tiếp nối hành trình phim “Lật mặt”, từ ngày 16/10, phần phim mới nhất “Lật mặt: 48H” sẽ chính thức ra mắt các khán giả online, đem đến cho khán giả trải nghiệm xem phim online tại nhà y như tại rạp chiếu để đánh dấu cho cột mốc 6 năm chinh phục khán giả của thương hiệu “Lật mặt”. 

“Lật mặt: 48H” là dịp để người hâm mộ nhìn lại hành trình của một thương hiệu hành động thuần Việt thành công nhất mọi thời đại, hứa hẹn một trải nghiệm điện ảnh với nhiều cung bậc cảm xúc./.

Bài liên quan
Cơ ngơi của Ốc Thanh Vân tại Australia: Nhà 2 tầng rộng rãi, có phòng dạy yoga
Tôi qua Australia 7 năm trước nhưng chưa có nhà, Ốc Thanh Vân mới qua đã có nhà, em tôi giỏi quá, đúng là tuổi trẻ tài cao”, MC Cát Tường nói.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất