Lào Cai nới lỏng một số hoạt động từ ngày 20/9

An Kiên/VOV-Tây Bắc | 19/09/2021, 20:55

Lào Cai cho phép trung tâm thể dục, phòng gym, yoga... hoạt động trở lại, nhưng không tập trung quá 20 người cùng một thời điểm.

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành văn bản cho phép nới lỏng thêm một số hoạt động. Cụ thể, kể từ 5h ngày 20/9, các phòng tập thể dục thể thao, gym, yoga, dạy múa, bể bơi được phép mở cửa trở lại.

Tuy nhiên, các cơ sở phải bảo đảm nguyên tắc phòng dịch, không được để tập trung quá 20 người trong 1 thời điểm.

Hiện, dịch COVID-19 tại Lào Cai đang được kiểm soát tốt. Gần 100 ca nhiễm virus SARS-CoV-2 đã được điều trị khỏi, 2 ca mắc mới là lái xe từ ngoại tỉnh về đang được cách ly điều trị tại bệnh viện, không có nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng./.                               

>> 100% bệnh nhân mắc COVID-19 ở Lào Cai đều đã ra viện                                          

Bài liên quan
Hong Kong lo ngại Covid-19 tái bùng phát sau khi nới lỏng giãn cách
Đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 5 ở Hong Kong (Trung Quốc) đã dần lắng dịu, tuy nhiên, một số chuyên gia lo lắng biến thể Omicron lây lan nhanh khiến dịch bệnh có thể tái bùng phát trở lại sau khi các biện pháp giãn cách được nới lỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất