Là 'thầy' dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương, danh hài Hoài Linh giàu có cỡ nào?

(Nguồn: giadinhvietnam.com) | 24/05/2021, 07:37

Tuy sống giản dị nhưng Hoài Linh từng tiết lộ anh chính là người dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương, thậm chí tặng Mr Đàm hẳn 2 viên, vậy Hoài Linh giàu có cỡ nào?

Xuất thân từ một diễn viên hài, bằng niềm đam mê và sự đa tài khi có thể ca hát, diễn xuất..., Hoài Linh nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả và trở thành cái tên bán vé của các chương trình trong nước và hải ngoại.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Hoài Linh đã có một gia tài đồ sộ. Vậy, nghệ sĩ Hoài Linh giàu đến mức nào?

Nhà thờ Tổ nghiệp trăm tỷ đồng

Nhắc đến khối tài sản kếch xù của danh hài Hoài Linh phải kể đến nhà thờ Tổ trăm tỷ đồng. Công trình này tọa lạc tại phường Long Phước, quận 9 với lối kiến trúc độc đáo được khánh thành vào tháng 9.2016. Đây là tâm nguyện được nam danh hài ấp ủ trong suốt 16 năm. Để có thể xây dựng nhà thờ Tổ có giá trị lên đến trăm tỷ, nam danh hài tích cực chạy show không ngừng nghỉ.

Là 'thầy' dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương, danh hài Hoài Linh giàu có cỡ nào? - 1

Toàn cảnh nhà thờ Tổ nghiệp Hoài Linh xây dựng.

Nhà thờ Tổ của Hoài Linh được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 7.000m2. Ngoài khuôn viên rộng lớn với nhiều tiểu cảnh, cây cảnh... bên trong gian thờ chính, nam danh hài đặt bốn bàn thờ lớn để thờ tổ nghiệp, thờ các vị tiên hiền - hậu hiền, thờ khán giả... Nhiều chi tiết đều cực kỳ tinh xảo, cầu kỳ và được sơn son thếp vàng đắt giá. Dù không tiết lộ số tiền các công trình cũng như những món đồ bên trong, nhưng nhiều người định giá nhà thờ Tổ của Hoài Linh khoảng hơn 100 tỷ đồng.

Dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương

Luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, không hàng hiệu nhưng trong một bài phỏng vấn, nam danh hài gây bất ngờ khi tiết lộ là người dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương.

Là 'thầy' dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương, danh hài Hoài Linh giàu có cỡ nào? - 2

“Tôi khờ, tôi bình dân nhưng không có nghĩa là không biết xài, nhiều khi không muốn xài thì sao. Thực ra tôi xài kim cương từ lâu, người ta có mình cũng có, điều quan trọng là mình thích hay không thích. Có nhiều trường hợp hột xoàn đong bằng lon nhưng người ta tuyệt nhiên không mang một cái nào trên người”, anh nói.

Được biết, Hoài Linh còn hào phóng tới mức tặng Đàm Vĩnh Hưng hẳn 2 viên kim cương.

Căn phòng trầm hương hàng trăm tỷ đồng

Ngoài kim cương, Hoài Linh còn có một thú chơi xa xỉ khác là chơi trầm hương – loại gỗ quý có giá rẻ nhất khoảng 6000 đô (138 triệu đồng) một cân.

Là 'thầy' dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương, danh hài Hoài Linh giàu có cỡ nào? - 3
Là 'thầy' dạy Đàm Vĩnh Hưng chơi kim cương, danh hài Hoài Linh giàu có cỡ nào? - 4

Hoài Linh trong căn phòng trầm hương.

Đàm Vĩnh Hưng từng tiết lộ, Hoài Linh sở hữu cả một phòng rộng chứa hàng trăm bức tượng, phù điêu, non bộ lớn nhỏ bằng trầm hương, được trạm trổ tinh xảo.

Không những vậy, Hoài Linh còn chất đầy tủ các loại vòng được làm từ trầm hương Kỳ Nam (loại trầm quý hiếm).

Cát-sê cao nhất showbiz Việt

Hoài Linh luôn được xem là gương mặt bảo chứng cho phòng vé, khi bất cứ phim nào có sự góp mặt của anh đều đạt doanh thu ổn định. Bởi vậy, giá cát-sê đóng phim của Hoài Linh rất cao.

Từ vài năm trước, một nhà sản xuất cho biết, Hoài Linh từng nhận cát-sê 3 tỷ đồng cho một bộ phim. Từ năm 2006 tới nay, anh đã tham gia tới 43 bộ phim và trung bình mỗi năm đóng từ 3 tới 5 phim. Như vậy, tiền cát-sê của Hoài Linh chỉ riêng từ phim ảnh đã lên tới vài chục tỷ đồng.

Quen mặt trong nhiều gameshow

Ngoài đóng phim, Hoài Linh còn miệt mài đi diễn tỉnh và chạy show khắp các sân khấu. Một đêm, anh có thể diễn vài show khác nhau.

Theo thông tin một người giấu tên chuyên tổ chức các chương trình ca nhạc tạp kỹ đã cho biết: "Giá cát-sê của danh hài Hoài Linh tầm khoảng 100 triệu đồng, nếu biểu diễn ở phòng trà. Tình nghĩa, du di thì giá thấp nhất cũng khoảng 80 triệu. Còn các show lẻ tẻ ở các chương trình lẻ tẻ thì có giá khoảng vài chục triệu vào dịp Tết".

Như vậy, Hoài Linh có thể kiếm vài tỷ tới cả chục tỷ đồng mỗi tháng nhờ việc chạy show khắp các sân khấu tỉnh.

Nam danh hài cũng sở hữu giá cát-sê sự kiện cao nhất giới nghệ sĩ hài với 200 triệu đồng cho một lần xuất hiện tại event. Ngoài ra, anh còn thường xuyên được mời làm gương mặt đại diện thương hiệu, đóng quảng cáo với giá cao ngất ngưởng.

Chính vì vậy, Hoài Linh được mệnh danh là nghệ sĩ có gia tài khủng bậc nhất trong làng hài Việt.

(Nguồn: giadinhvietnam.com)

Bài liên quan
Sao Việt 6/12: Hoa hậu Ý Nhi đẹp sang chảnh, Hoài Linh tới thăm mộ Chí Tài
Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo sang chảnh, Hoài Linh đến thăm mộ người bạn thân - cố nghệ sĩ Chí Tài khi đi diễn tại Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất