Kỷ niệm ngày cưới, Quyền Linh nhắn vợ: Anh đi lo cho bà con tiếp đây

Hoàng Anh | 11/09/2021, 11:11

Kỷ niệm 16 năm ngày cưới, MC Quyền Linh viết tặng vợ những lời yêu thương rồi tất tả lên đường hỗ trợ người dân TP.HCM trong những ngày khó khăn vì dịch COVID-19.

Ngày 11/9 là kỷ niệm ngày cưới của MC Quyền Linh và doanh nhân Nguyễn Dạ Thảo. Tới thời điểm hiện tại, cặp đôi đã đồng hành cùng nhau được 16 năm và có hai công chúa xinh xắn đáng yêu.

Trong ngày đặc biệt, Quyền Linh nhắn nhủ vợ: "Gửi vợ yêu. Anh chỉ biết nói lời cảm ơn vợ, người đã đồng hành và luôn hỗ trợ anh suốt chặng đường 16 năm qua. Chúng ta đã trải qua nhiều thử thách nhưng vẫn luôn yêu thương, bên cạnh nhau. Cảm ơn những gì chân thành nhất, ấm áp nhất mà vợ đã dành cho anh".

Kỷ niệm ngày cưới, Quyền Linh nhắn vợ: Anh đi lo cho bà con tiếp đây - 1

MC Quyền Linh và vợ kỷ niệm 16 năm ngày cưới.

Nam diễn viên cũng bày tỏ quan niệm về tình yêu với vợ: "Mọi người vẫn thường hỏi, tình yêu có cần đẹp như mơ không? Với anh những bữa cơm với món ăn đơn giản cùng nhau thôi là tuyệt vời hơn tất cả cao lương mỹ vị. Những giây phút cùng nhau chuyện trò, mỉm cười vì mọi người vẫn bình an quý giá hơn bất kỳ khoảnh khắc hoa lệ nào khác... Và hai công chúa của chúng ta sẽ mãi là những hạt nêm hạnh phúc trong gia đình mình... Cảm ơn hậu phương vững chắc của anh về tất cả. Luôn nắm chặt tay em không rời".

Sau khi nhắn nhủ những lời yêu thương tới vợ, Quyền Linh lại tất tả đi làm những công việc thiện nguyện, giúp đỡ người dân TP.HCM trong những ngày dịch COVID-19. Nam diễn viên nhắn vợ: "Anh đi lo cho bà con tiếp đây, hết dịch anh sẽ về lo cho bà xã nhé".

Kỷ niệm ngày cưới, Quyền Linh nhắn vợ: Anh đi lo cho bà con tiếp đây - 2

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh.

MC Quyền Linh và vợ gặp nhau lần đầu tiên trong một tiệm chụp hình. Lúc đó, chàng nghệ sĩ ngồi bệt xuống nền xem nàng tạo dáng, thỉnh thoảng thốt lên: "Cô chủ kinh doanh thời trang sao mà dễ thương dữ vậy trời?".

Sau buổi gặp đó, MC Quyền Linh thường xuyên tới cửa hàng quần áo của Dạ Thảo, mượn cớ mua đồ nhưng thực chất là cưa cẩm cô chủ xinh đẹp. 4 năm sau lần gặp đầu tiên đó, cặp đôi về chung một nhà.

Hoàng Anh
Bài liên quan
Bà xã Quyền Linh khoe thành tích học tập đáng nể của con gái
Bà xã Quyền Linh tự hào chia sẻ về thành tích của con gái, cho biết cô bé đang tập trung và cố gắng hết mình trong năm học cuối cấp ở trường.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
ĐBQH vẫn băn khoăn việc rút BHXH một lần
Các ĐBQH vẫn còn nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề rút BHXH một lần đối với người chưa đủ tuổi hưởng lương hưu, không tiếp tục đóng BHXH, chưa đủ 20 năm đóng BHXH.
Mới nhất