Kia Morning phiên bản 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

21/10/2020, 06:46

Kia Morning phiên bản 2021 với sự lột xác ngoạn mục về thiết kế, tiện nghi sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Một số đại lý đã tiết lộ Kia Morning 2021 sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm nay. Theo đó, phiên bản này sẽ là phiên bản mới nhất, ra mắt tại quê nhà hồi tháng 5 vừa qua.

Kia Morning nằm chung phân khúc hatchback hạng A cùng với VinFast Fadil, Hyundai Grand i10, Toyota Wigo và Honda Brio.

Tại thị trường Việt Nam, Kia Morning hiện đang được phân phối là thế hệ thứ hai. Trong khi đó, mẫu xe này đã có thế hệ thứ 3 ra mắt thế giới từ năm 2017.

Kia Morning phiên bản 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam  - 1

Kia Morning 2021 tại Việt Nam sẽ có thiết kế tương đồng với phiên bản ra mắt tại châu Âu bao gồm cả phiên bản GT Line, X Line và tiêu chuẩn.

Phiên bản mới của mẫu xe đô thị này sở hữu ngoại thất thể thao, cứng cáp, có thêm màu vàng mật ong rất ấn tượng. động cơ Smartstream mới và hệ thống thông tin giải trí cùng các công nghệ an toàn được cập nhật.

Đầu xe nổi bật với cản trước mới, bộ lưới tản nhiệt đã được tinh chỉnh, đèn pha chiếu sáng khá giống với trang bị trên Kia Cerato.

Kia Morning phiên bản 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam  - 2

Ở phía sau, cụm đèn hậu được tinh chỉnh gọn gàng hơn và sử dụng công nghệ LED, thiết kế đèn sương mù mỏng hơn. Ngoài ra, Kia Morning 2021 còn sở hữu cản trước và cản sau được làm mới. Cản sau ở đuôi xe trông góc cạnh hơn, và có thêm hai khe gió nhỏ. Với phiên bản X Line, đầu xe trông hầm hố hơn khá nhiều với hốc hút gió dưới được mở rộng, cản trước lớn màu xám, ốm sườn màu đen.

Các phiên bản đều có trang bị bộ vành hợp kim kích thước 14 inch hoặc 16 inch mang thiết kế hiện đại hơn.

Nội thất thu hút hơn với màn hình kỹ thuật số kích thước 4.2 inch và màn hình cảm ứng 8 inch ở taplo, ghế ngồi bọc vải đen hoặc bọc da tổng hợp trên bản cao. Người dùng có thể lựa chọn giữa các gói màu nội thất như xanh dạ quang, cam, đỏ và xanh lá cây.

Kia Morning phiên bản 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam  - 3

Kia Morning 2021 cho phép kết nối 2 thiết bị Bluetooth cùng một lúc và khả năng nhận diện giọng nói bằng AI. Một số tiện nghi nổi bật khác như khởi động xe, điều chỉnh hệ thống điều hòa và mở cửa xe qua bộ điều khiển...

Kia Morning phiên bản 2021 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam  - 4

Kia Morning 2021 có 2 tùy chọn động cơ xăng Smartstream mới là 1.0L hút khí tự nhiên mạnh 66 mã lực và 1.0L tăng áp mạnh 99 mã lực. Xe được nâng cấp về các trang bị an toàn bao gồm Hệ thống hỗ trợ người lái nâng cao (ADAS) và một loạt các hệ thống an toàn chủ động mới. Hệ thống ADAS bao gồm các tính năng Hỗ trợ tránh va chạm trước với khả năng phát hiện xe và người đi bộ, Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, Hỗ trợ giữ làn đường, Cảnh báo tài xế mất tập trung.

Về giá cả, nhiều khả năng Kia Morning 2021 có giá bán cao hơn một chút so với bản hiện tại ở Việt Nam tuy nhiên với sự lột xác về thiết kế và gia tăng tiện nghi thì việc giá cả có tăng nhẹ cũng không là vấn đề lớn. Có vẻ như Kia Morning 2021 đang quyết tâm dành lại ngôi vương trong phân khúc hatchback hạng A với VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Bài liên quan
Tập đoàn Volvo thành lập nhà máy sản xuất pin tại Thụy Điển
Tập đoàn Volvo sẽ thành lập một nhà máy sản xuất pin quy mô lớn tại Thụy Điển để phục vụ cho các loại xe hạng nặng, xe tải và máy móc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất