Khởi tố vụ án làm lây lan dịch ở Hương Sơn, Hà Tĩnh

CTV Thùy Chi/VOV.VN | 14/06/2021, 14:41

Hà Tĩnh vừa ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 liên quan đến điểm tắm nước ngọt công cộng ở bãi biển Xuân Hải (huyện Lộc Hà).

Ngày 14/6, Thượng tá Hà Hải Phong - Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã ký quyết định khởi tố vụ án hình sự làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người, xảy ra vào tháng 6/2021 tại huyện Hương Sơn.

Trước đó, ngày 12/6, kết quả xét nghiệm từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Tĩnh ghi nhận thêm 2 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 liên quan đến điểm tắm nước ngọt công cộng ở bãi biển Xuân Hải (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Cụ thể, 2 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 được công bố là: bệnh nhân N.C.T (SN 1990, thôn Đại Vường, xã Sơn Phú) và bệnh nhân T.P.H (SN 1990, thôn 1, Sơn Trường, Hương Sơn).

Ngay sau khi ghi nhận 2 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2 vào ngày 12 đến 13/6, Hà Tĩnh tiếp tục ghi nhận 10 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 tại huyện Hương Sơn. Họ đều là F1 của BN10191 và BN10192.

Một trong số những ca bệnh này được cho là có liên quan tới nữ nhân viên quán cắt tóc gội đầu sinh năm 1999 là N.TM (Hương Sơn) được phát hiện đã dương tính Covid-19 ở tỉnh Nghệ An./.

Bài liên quan
Bắt giam Phó Bí thư Vĩnh Phúc, cựu Bí thư Quảng Ngãi nhận tiền của Hậu 'Pháo'
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Lê Viết Chữ và Phạm Hoàng Anh để điều tra hành vi nhận tiền của Hậu "Pháo".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất