Khởi tố người phụ nữ uống rượu say, đánh cán bộ ở chốt kiểm dịch

Võ Nam/VOV.VN | 15/09/2021, 14:59

Khi thấy tổ công tác không cho chồng mình ra đường vì thiếu giấy đi đường, Nguyễn Thị Lợi (SN 1978, Long Biên, Hà Nội) đang uống rượu trong nhà đã xông ra tấn công tổ công tác.

Ngày 15/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố đối với Nguyễn Thị Lợi (SN 1978, trú ở Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hà Nội) về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Trước đó vào khoảng 17h20 ngày 5/9, sau khi đã uống rượu tại nhà ở phường Ngọc Thuỵ, chồng của Nguyễn Thị Lợi đã điều khiển xe máy ra khỏi nơi cư trú.

Khi đi đến chốt của tổ công tác phòng chống dịch Covid-19, tổ dân phố số 1, phường Ngọc Thuỵ đang làm nhiệm vụ tại cửa khẩu ngõ 75 Ngọc Thuỵ, chồng của Nguyễn Thị Lợi bị tổ công tác yêu cầu quay xe, không được qua chốt do không chấp hành quy định phòng chống dịch, không có giấy đi đường.

Thấy vậy, chồng của Nguyễn Thị Lợi đã gọi cho vợ ra. Khi Nguyễn Thị Lợi đi bộ ra chốt đã không can ngăn chồng còn hùng hổ lao vào chửi bới, lăng mạ tổ công tác. Mặc dù tổ công tác đã thuyết phục, nhưng Nguyễn Thị Lợi vẫn tiếp tục hành vi chửi bới và đánh đạp vào người và mặt một chiến sỹ công an trong tổ công tác. Thấy Lợi có biểu hiện say rượu và không làm chủ được hành vi, tổ công tác đã khống chế đối tượng.

Đồng thời lập biên bản, đưa Nguyễn Thị Lợi về trụ sở để làm rõ hành vi vi phạm giãn cách xã hội, chống người thi hành công vụ. Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Lợi thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở của Nguyễn Thị Lợi là 0,724mg/lít./.

Bài liên quan
Tạm giữ thanh niên 'thông chốt' kiểm tra nồng độ cồn, tông CSGT bị thương
Thấy lực lượng CSGT ở Bắc Ninh đang làm nhiệm vụ, Vũ Văn Tâm rồ ga để vượt qua chốt, tông vào Trung tá Nguyễn Đức Sơn khiến cán bộ CSGT này gãy xương đòn phải.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất